Jennifer Love Hewitt - Nữ diễn viên dở nhất mọi thời đại

09/06/2011 14:45 GMT+7

(TNO) Theo kết quả từ cuộc bầu chọn của website điện ảnh uy tín Rotten Tomatoes (Mỹ), Jennifer Love Hewitt là người đẹp Hollywood đứng đầu danh sách “mất điểm” nhiều nhất trong mắt các nhà phê bình trong vòng 25 năm qua.

Cuộc bầu chọn do Rotten Tomatoes tổ chức nhằm đánh giá tài năng nghề nghiệp của hơn 2.700 diễn viên, đạo diễn, biên kịch, những người làm điện ảnh kể từ năm 1985. Kết quả dựa theo số lượng (tính theo %) hai loại phiếu bầu “tốt” và “dở” của các nhà phê bình phim quốc tế.

 
Người đẹp “bạc triệu” của màn ảnh Mỹ - Jennifer Love Hewitt bất ngờ trở thành Nữ diễn viên dở nhất mọi thời đại - Ảnh: Reuters

Theo đó, danh hiệu Nữ diễn viên dở nhất mọi thời đại đã thuộc về Jennifer Love Hewitt, khi cô “xuất sắc” dành được số phiếu “dở” cao nhất (18,9%), cho các bộ phim mà cô tham gia từ khi khởi nghiệp tới lúc đã thành danh như: Sister Act 2: Back in the Habit (1993), I Know What You Did Last Summer (1997), I Still Know What You Did Last Summer (1998), hai phần của Garfield (2004 và 2006)…

Tờ Hollywood Reporter đưa tin, mặc dù Jennifer Love Hewitt từng được đề cử một giải Quả Cầu Vàng cho Hiệu suất diễn xuất tốt nhất trên truyền hình với bộ phim The Client List, nhưng thành tích đó không đủ “cứu vãn” người đẹp 32 tuổi ra khỏi danh hiệu không mấy dễ chịu này.

Đồng cảnh ngộ với Jennifer Love Hewitt, nhưng ở hạng mục Nam diễn viên dở nhất mọi thời đại là tài tử Hollywood - Chuck Norris. Các bộ phim bị chê tơi bời của Chuck Norris bao gồm: The Delta Force, Missing in Action Top Dog.

Cuộc bầu chọn của Rotten Tomatoes còn đem về "niềm vui nho nhỏ" cho nam diễn viên người Pháp - Daniel Auteuil, nữ diễn viên mang hai dòng máu Mỹ và Canada - Arsinée Khanjian, đạo diễn người Anh - Mike Leigh, khi lần lượt được bầu chọn là Nam diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đại, Nữ diễn viên xuất sắc nhất mọi thời đạiĐạo diễn xuất sắc nhất mọi thời đại.

Dưới đây là hình ảnh các bộ phim đã đưa Jennifer Love Hewitt tới danh hiệu Nữ diễn viên dở nhất mọi thời đại:

 
Diễn xuất của Jennifer Love Hewitt trong phim Sister Act 2: Back in the Habit - Ảnh: Touchstone Pictures


Phim I Know What You Did Last Summer - Ảnh: Colombia Pictures


Phim I Still Know What You Did Last Summer - Ảnh: Colombia Pictures


và phim Garfield - Ảnh: 20th Century Fox

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.