Daniel Radcliffe "khoe giọng" tại lễ trao giải Tony

07/06/2011 16:19 GMT+7

(TNO) Theo thông báo của ban tổ chức chương trình lễ trao giải Tony năm 2011, diễn ra vào ngày 12.6 tới, ngôi sao “Harry Potter” - Daniel Radcliffe sẽ là nhân tố thu hút của sự kiện sân khấu này, khi vừa tham gia dự tranh giải thưởng ở hạng mục Nam diễn viên xuất sắc nhất, vừa “khoe giọng" trong một tiết mục được đầu tư công phu.

>> Sao Hollywood "đổ bộ" giải thưởng Tony 2011

Daniel Radcliffe sẽ trình bày ca khúc Brotherhood of Man từ vở nhạc kịch Broadway đầu tiên của anh How to Succeed in Business Without Really Trying.


Daniel Radcliffe trong vở How to Succeed in Business Without Really Trying

Tuy không quá kỳ vọng vào giải thưởng Tony ở lần đầu tiên "chạm ngõ" sân khấu Broadway, nhưng Daniel Radcliffe cho biết, anh sẽ rất vui mừng nếu các diễn viên hợp tác với anh trong vở kịch, John Larroquette và Tammy Balchard, đoạt giải: “Thật tuyệt vời khi John chiến thắng, anh là một nghệ sĩ khá xuất sắc. Tôi có cơ hội đóng với anh trong khá nhiều cảnh, và nhận thấy tài năng và sự cống hiến của anh đối với sân khấu”.

Daniel còn tiết lộ với tờ Monday, anh sẽ tiếp tục phát triển sự nghiệp sân khấu của mình tại quê nhà Anh và cả ở Mỹ, và tham gia biểu diễn những tác phẩm chuyển thể từ nhạc kịch trên sân khấu Majestic Theatre.

Thanh Thanh
(Theo Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.