Tiếp diễn "cuộc chiến" giữa ma cà rồng và phù thủy?

05/06/2011 19:15 GMT+7

(TNO) Lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 sẽ diễn ra vào tối 5.6 (giờ Mỹ, tức sáng 6.6, giờ Việt Nam), một lần nữa lại tiếp diễn “cuộc chiến” giữa đội ngũ ma cà rồng của bộ phim Nhật thực, thuộc loạt phim đình đám Chạng vạng, và các phù thủy của bộ phim Harry Potter and the Deathly Hallows – phần 1.

>> “Nhật thực” dẫn đầu danh sách đề cử MTV Movie Awards
>> Reese Witherspoon sẽ nhận Giải thưởng Thế hệ MTV 2011

“Ma cà rồng” sẽ lại chiến thắng?

Bộ phim mới nhất về ma cà rồng của hãng phim Summit đã thống trị danh sách đề cử MTV Movie Awards năm nay, với tổng cộng 8 hạng mục quan trọng trong tổng số 12 đề cử của giải thưởng này.

 
Nhật thực với bộ ba Kristen Stewart (giữa), Robert Pattinson (phải) và Taylor Lautner, hứa hẹn sẽ tiếp tục chiến thắng tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2011 - Ảnh: Summit

Đây là lần thứ hai liên tiếp, loạt phim Chạng vạng chứng tỏ uy thế của mình tại sân chơi điện ảnh dành cho đối tượng khán giả trẻ này. Danh sách đề cử cũng một lần nữa khơi nguồn cho “cuộc chiến ngầm” của bộ phim này và đối thủ “ngang tài ngang sức” - loạt phim về chàng phù thủy trẻ tuổi Harry Potter.

Đến thời điểm này, theo dự báo của tờ The Hollywood Reporter (Mỹ), Nhật thực đang chiếm ưu thế, với số lượng lớn khán giả hâm mộ trẻ luôn “trung thành” với bộ phim và luôn hào hứng với các cuộc chạy đua thành tích.

Trong khi đó, sau khi “chiếm lĩnh” sân chơi MTV Movie Awards trong suốt nhiều năm với các tập phim đầu đầy tính hấp dẫn và mới mẻ, thì Harry Potter and the Deathly Hallows – phần 1 có phần “lép vế” hơn khi phải tranh đấu với các đối thủ đáng gờm như Nhật thực hay Inception.

 
Liệu bộ ba Emma Watson (trái), Rubert Grint (giữa) và Daniel Radcliffe của Harry Potter and the Deathly Hallows – phần 1 có thể lật đổ chiến thắng liên tiếp trong 3 năm qua của loạt phim Chạng vạng - Ảnh: Warner Bros. 

Dàn sao Hollywood “đổ bộ” đến MTV Movie Awards 2011

Không chỉ thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ trẻ tuổi bằng “cuộc chiến” của ma cà rồng và phù thủy, lễ trao giải MTV Movie Awards năm nay còn khiến Hollywood “sục sôi” với sự xuất hiện của dàn sao “bự” tại sự kiện này.

Theo Reuters, ngoài những gương mặt quen thuộc đối với sân chơi MTV Movie Awards như Kristen Stewart, Robert Pattinson, Taylor Lautner, Emma Stone, Emma Watson, Jennifer Aniston… lễ trao giải năm nay còn quy tụ những tên tuổi đang được yêu thích như: Ryan Reynolds, Blake Lively, Steve Carell, Aziz Ansari, Danny McBride, Jason Segel, Nicki Minaj, Ashton Kutcher, Cameron Diaz, Jesse Eisenberg… và Resse Witherspoon với giải thưởng vinh dự Generation.

 
Nữ diễn viên Resse Witherspoon sẽ được bạn diễn trong bộ phim Water for Elephant - Robert Pattinson (trái) trao giải thưởng Generation của MTV Movie Awards 2011 - Ảnh: Fox

Bên cạnh đó, các tiết mục ca nhạc của Lupe Fiasco, Trey Songz, nhóm nhạc rock Foo Fighters… hứa hẹn sẽ làm “bùng nổ” sân khấu lễ trao giải này.

Chờ đợi những điều bất ngờ

Lễ trao giải MTV Movie Awards luôn đem đến cho khán giả những khoảnh khắc bất ngờ ấn tượng, như gần đây nhất là nụ hôn của Sandra Bullock và Scarlett Johansson tại sự kiện này vào năm ngoái.

 
Nụ hôn "gây sốc" của Sandra Bullock (phải) và Scarlett Johansson tại lễ trao giải MTV Movie Awards 2010 - Ảnh: Reuters

Năm nay, khán giả sẽ được thưởng thức đoạn phim “có một không hai” thuộc dự án “bom tấn” của J.J. Abrams và Steven Spielberg – Super 8. Emma Watson sẽ “hé lộ” một phần trong tập phim cuối cùng của Harry Potter and the Deathly Hallows, còn Kristen Stewart, Robert Pattinson và Taylor Lautner thì “bật mí” một số hình ảnh của tập phim Breaking Dawn phần 1

Bên cạnh đó, sự trở lại của danh hài ăn khách một thuở - Jim Carey trên sân khấu lễ trao giải MTV Movie Awards năm nay cùng bộ trang phục do chính anh chàng tếu táo này thực hiện và được giới thiệu là “sử dụng công nghệ nano tiên tiến nhất”, cũng sẽ là điểm nhấn khó quên của chương trình.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.