Ứng viên cho các cuộc thi sắc đẹp thế giới

04/06/2011 00:13 GMT+7

Khác với năm trước, năm nay, các đơn vị nắm bản quyền đưa người đẹp VN (cả nam và nữ) bước ra thế giới quyết định sẽ tham gia tất cả các cuộc thi. Sau khi Công ty Hoàn Vũ chọn Hoàng My tham dự cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011, danh sách ứng viên còn lại cũng khá xôm tụ dù họ không phải là người quá mới.

Được quan tâm nhiều nhất là 4 ứng cử viên: Hoa hậu Việt Nam (HHVN) 2010 Ngọc Hân, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Diễm Hương, Á hậu 2 HHVN Thùy Trang và Á hậu 2 HH Thế giới người Việt Victoria Thúy Vy. Trong 4 gương mặt này, ai sẽ đại diện VN dự thi Hoa hậu Thế giới (HHTG) 2011? Về điều này phía Elite VN (đơn vị nắm bản quyền) cũng chưa có câu trả lời. Tuy nhiên, đây là năm HHTG kỷ niệm 60 năm (diễn ra tại London (Anh) vào trung tuần tháng 10, đêm chung kết diễn ra vào ngày 8.11) nên sự chọn lựa phải thật sự chặt chẽ.

 
Diễm Hương, Thúy Vy - 2 trong số 4 gương mặt được đề cử Hoa hậu Thế giới 2011 - Ảnh: N.L

Ngoài HHTG, trong tháng 7, 8 và 10 này, VN sẽ cử đại diện tham gia các cuộc thi Miss Bikini (tại Trung Quốc), Người mẫu đẹp nhất thế giới (tại Bulgaria), Hoa hậu Siêu quốc gia (tại Ba Lan) và Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương (Hàn Quốc), Người mẫu tuổi teen thế giới 2011... Dù chưa khẳng định chắc chắn ai sẽ tham dự những cuộc thi nói trên, nhưng một số đơn vị nắm bản quyền đã chia sẻ các gương mặt được lựa chọn. Bà Thúy Nga (Giám đốc điều hành Elite VN) cho biết: “Hiện nay chúng tôi đang đào tạo, tập luyện cho một số người đẹp để chuẩn bị các cuộc thi năm nay. Việc lựa chọn ai sẽ dự cuộc thi nào thì tôi chưa thể công bố vào thời điểm này. Nhưng tôi có thể đưa ra một số gương mặt như Ngọc Tình cho Người mẫu đẹp nhất thế giới (về nam), rồi Phương Mai, Nguyễn Thị Loan, Tuyết Lan…”.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.