“Siêu mẫu thừa cân" của Anh

04/06/2011 12:40 GMT+7

(TNO) Roland Bunce, 24 tuổi, một sinh viên người Anh, đang "thừa thắng tiến lên" tại cuộc đua tìm kiếm những siêu mẫu mới tại đất nước sương mù, theo Orange.

Tuy nhiên, sẽ không có gì là đặc biệt nếu anh chàng này không thuộc dạng… béo phì.

Tờ The Sun cho biết thêm, Roland đăng ký tham dự cuộc thi Make Me The Next Model (cuộc thi tìm kiếm người mẫu do hãng thời trang Next tài trợ) với ước mơ cháy bỏng được bước đi trên sàn catwalk. Và một điều bất ngờ là, tới nay, chàng sinh viên thừa cân này luôn nhận được số phiếu bình chọn cao ngất ngưởng, giúp anh luôn ở vị trí an toàn qua mỗi vòng của cuộc thi.

 
Cuộc thi Make Me The Next Model do hãng thời trang Next tài trợ - Ảnh: Bloomberg

Theo lý giải của tờ báo này, chính những fan hâm mộ của Roland trên mạng xã hội Facebook và Twitter đã góp phần “phá vỡ những rào cản về cái đẹp truyền thống”, tạo nên những hi vọng mới cho những người như Roland.

Nếu chiến thắng, Roland sẽ giành được phần thưởng là 2.000 bảng Anh để mua sắm tại chuỗi cửa hàng thời trang Next, một bộ ảnh và một lời giới thiệu với công ty người mẫu hàng đầu Storm.

 
Hình ảnh của "siêu mẫu thừa cân" Roland Bunce (góc trái) bên cạnh các thí sinh khác của cuộc thi Make Me The Next Model -  Ảnh: Bloomberg

Hiện số lượng fan hâm mộ của Roland trên Facebook đã lên tới con số 10.000. Trên mạng xã hội Twitter, tên của Roland cũng được tìm kiếm tới 1.500 lần, thu hút sự quan tâm của khán giả hâm mộ ở tận nước Ý.

Cuộc bình chọn trên mạng sẽ kết thúc vào ngày 30.6, sau đó, các chuyên gia sẽ lựa chọn ra 50 ứng viên xuất sắc nhất.

Đại diện của hãng thời trang Next phát biểu: “Chúng tôi vui mừng vì bất kỳ ai cũng có thể tham gia cuộc thi này”.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.