Siu Black “hết mình” với It’s time

03/06/2011 14:30 GMT+7

(TNO) Trong chương trình ca nhạc tối 2.6, tại phòng trà Acoustic (TP.HCM), ca sĩ Siu Black đã hỗ trợ hết mình cho phần trình diễn của nhóm nhạc đang được yêu thích It’s time, và chia sẻ về niềm tin của chị dành cho nhóm nhạc này.

>> Mai Quốc Việt: It’s Time sẽ hát nhạc của chính mình
>> Gặp chàng trai nhại giọng hàng chục ca sĩ

Thể hiện các ca khúc như Hương thơm diệu kỳ (Võ Thiện Thanh), Ngẫu hứng sông Hồng (Trần Tiến)…, hay các ca khúc tự sáng tác, It’s Time đã chứng tỏ khả năng chơi nhạc “có nghề”, với phong cách acoustic mộc mạc nhưng đầy sức sống của mình. 

Sự xuất hiện của tên tuổi ca sĩ “đình đám” hiện nay - Siu Black đã “đốt cháy” sân khấu biểu diễn với các tiết mục trình diễn “máu lửa” và rất ngẫu hứng, khi kết hợp với It’s Time.

 


Ca sĩ Siu Black trình diễn hết mình trong phần kết hợp đầy ngẫu hứng với nhóm nhạc It's Time

“Chị Siu” chia sẻ sau buổi diễn: “It’s Time là một nhóm nhạc có thực lực, khả năng và có lửa nhiệt tình. Họ biết cách chọn bài, phối bài, làm mới những bản nhạc cũ để phù hợp nhất với phong cách âm nhạc của họ. Và điều quan trọng là họ sở hữu “lửa” trong phong cách trình diễn của mình, khiến âm nhạc của họ được đón nhận một cách nồng nhiệt hơn”.

 
Các thành viên của nhóm nhạc It's Time: Mai Quốc Việt (trái), Đinh Đức Thảo...


... và Vũ Khắc Tuận

Đêm diễn còn có sự góp mặt của hai khách mời là ca sĩ Ngọc Ánh (Á quân Vietnam Idol năm 2008) và ca sĩ K’sor Đứk. Bên cạnh đó, trong buổi biểu diễn, Khắc Tuận - một thành viên của It’s Time, cũng đã tiết lộ về kế hoạch ra mắt album đầu tay với những sáng tác riêng của nhóm.


Ca sĩ Ngọc Ánh - Á quân Vietnam Idol năm 2008 (giữa) cũng có mặt trong đêm nhạc

Tin, ảnh: Hà Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.