Ngôi sao “The Social Network” viết kịch bản kịch

03/06/2011 14:34 GMT+7

(TNO) Sau thành công với đề cử giải Oscar 2011 cho bộ phim The Social Network, ngôi sao trẻ, đầy tài năng của Hollywood - Jesse Eisenberg sẽ tiếp tục thử sức trên một lĩnh vực hoàn toàn mới: viết kịch bản cho vở Asuncion của sân khấu kịch Off Broadway (New York, Mỹ).

Hãng tin Reuters hôm 2.6, dẫn thông tin từ Off Broadway cho biết, Ansucion có nội dung tập trung vào cuộc sống của hai thanh niên tiêu biểu cho chủ nghĩa tự do, cởi mở của giới trẻ Mỹ. Sống cùng nhà, nhưng hoàn toàn độc lập từ suy nghĩ tới sinh hoạt. Cả hai chỉ bắt đầu nhận thức được vai trò của người kia khi một thành viên mới “nhập cư” vào ngôi nhà của họ.

 
Jesse Eisenberg - Ảnh: Reuters 

Đạo diễn Kip Fagan của Ansucion tỏ ra rất tin tưởng vào tài năng của Jesse Eisenberg, bởi theo ông, vở kịch về giới trẻ này có rất nhiều điểm tương đồng với The Social Network mà Jesse Eisenberg đã từng tỏa sáng.
 
Ngoài việc đảm nhận vai trò viết kịch bản, Jesse Eisenberg cũng sẽ có một vai trong Ansucion. Dự kiến, vở kịch sẽ được giới thiệu vào mùa thu năm nay, tại rạp hát Cherry Lane (Mỹ).
 
Mặc dù đây là lần đầu tiên Jesse Eisenberg đảm nhận vai trò biên kịch cho sân khấu chuyên nghiệp, tuy nhiên chàng diễn viên 29 tuổi này từng có kinh nghiệm viết kịch bản cho vở The Revisionist, viết nhạc và lời cho vở nhạc kịch Me Time và bước lên sân khấu kịch cùng vở Scarcity năm 2007.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.