T.Ư Đoàn trao giải thưởng Trần Văn Ơn

02/06/2011 18:41 GMT+7

(TNO) Ngày 2.6, tại Bắc Giang, T.Ư Đoàn, Bộ Giáo dục & Đào tạo, Tổng cục dạy nghề phối hợp với Tỉnh Đoàn Bắc Giang đã tổ chức lễ trao tặng Giải thưởng Trần Văn Ơn và danh hiệu Học sinh 3 rèn luyện.

Đến dự buổi lễ có Bí thư Tỉnh ủy Bắc Giang ông Nông Quốc Tuấn và Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư T.Ư Đoàn, Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam – anh Nguyễn Đắc Vinh.

Giải thưởng Trần Văn Ơn là phần thưởng cao quý của T.Ư Đoàn tặng cho cán bộ Đoàn, Hội là học sinh khối trường trung cấp chuyên nghiệp và dạy nghề có thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện.

Năm 2011, giải thưởng được trao cho 38 học sinh tiêu biểu có thành tích xuất sắc trong học tập, đóng góp tiêu biểu cho công tác Đoàn, Hội và phong trào thanh niên. Học sinh nhận giải được T.Ư Đoàn tặng bằng khen, bằng chứng nhận và 1 triệu đồng. Trong dịp này, T.Ư Đoàn đã tặng danh hiệu Học sinh 3 rèn luyện cho 69 cá nhân.

Chia sẻ tại lễ trao giải, anh Nguyễn Đắc Vinh bày tỏ: giải thưởng Trần Văn Ơn, danh hiệu Học sinh 3 rèn luyện sẽ là động lực cho các cá nhân tiếp tục phấn đấu, rèn luyện trở thành những kỹ thuật viên, công nhân có chuyên môn và tay nghề giỏi trong tương lai.

Hoàng Phan

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.