Cấm xe ben lưu thông trong thời gian thi tốt nghiệp THPT

01/06/2011 18:18 GMT+7

(TNO) Chiều 1.6, UBND TP Đà Nẵng ra công văn số 3119/UBND-QLĐTh về việc tạm dừng hoạt động của các xe ben chở đất đá trên một số tuyến đường trong thời gian diễn ra kì thi tốt nghiệp THPT.

>> Đâm xe liên hoàn, hai người bị thương
>> Xe tải kéo lê xe máy 20m, một người chết
>> Bắt tài xế xe ben tông chết hai người
>> “Hung thần” xe ben tông nhau liên tiếp

Từ 6 giờ đến 7 giờ 30 và từ 13 giờ đến 14 giờ các ngày 2, 3 và 4.6, các xe ben chở đất đá không được lưu thông trên các tuyến đường tập trung các Hội đồng thi tốt nghiệp THPT như đường ĐT 602 (đoạn từ Quốc lộ 1A - đường Nguyễn Lương Bằng đến trường THPT Phạm Phú Thứ, xã Hòa Sơn, H.Hòa Vang), đường Cách Mạng Tháng 8 nối với Quốc lộ 14B (đoạn từ cầu Tuyên Sơn đến trường THPT Ông Ích Khiêm, xã Hòa Phong, huyện Hòa Vang).

 
Một xe ben gây tai nạn giao thông trên tuyến đường Cách Mạng
Tháng 8 - Quốc lộ 14B

Ngoài ra, Cảnh sát giao thông Công an TP Đà Nẵng cũng tập trung lực lượng đảm bảo giao thông thông suốt trên các tuyến đường này.

Theo Phòng Cảnh sát Giao thông Công an TP Đà Nẵng, thời gian qua, trên tuyến đường Cách Mạng Tháng 8 - Quốc lộ 14B thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông do “hung thần” xe ben. Việc cấm xe ben chở đất đá lưu thông trong thời gian thí sinh đến Hội đồng thi nhằm tránh tai nạn giao thông và kẹt xe ảnh hưởng đến kết quả kì thi tốt nghiệp THPT.

Tin, ảnh: Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.