Snooki và Sean Kingston thay phiên... gặp nạn!

31/05/2011 19:25 GMT+7

(TNO) Nicole “Snooki” Polizzi - diễn viên trẻ đang được yêu thích của chương trình Jersey Shore đã gặp một tai nạn giao thông ở Ý hôm 30.5, khi đang tiến hành các cảnh quay tại Florence.

Điều rắc rối cho Snooki (tên thường gọi của Nicole “Snooki” Polizzi - PV) là chính cô đã cầm lái chiếc xe tông thẳng vào đuôi xe cảnh sát Ý. Tuy nhiên, theo nguồn tin từ trang TMZ.com, đây chỉ là một tai nạn nhỏ, không có thiệt hại về người và Snooki cùng người bạn đồng hành đều không uống rượu hoặc dùng chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông.

Sally Ann Salsano, Giám đốc sản xuất của chương trình Jersey Shore nói với tạp chí The Star Ledge rằng tai nạn chỉ là một va chạm rất nhỏ, việc sản xuất chương trình hoàn toàn không bị ảnh hưởng và cô gái trẻ Snooki sẽ vẫn tiếp tục đồng hành với các tập phim của Jersey Shore trong các mùa phim tiếp theo.


Nicole “Snooki” Polizzi - Ảnh: Reuters


Hiện trường vụ tai nạn giao thông - Ảnh: Reuters

Trong khi đó, không may mắn như ngôi sao truyền hình Snooki, ca sĩ hip-hop Sean Kingston đã phải nhập viện cấp cứu sau một tai nạn khá nghiêm trọng hôm 29.5.

Được biết, Kingston điều khiển một chiếc mô tô nước, cùng một cô gái chưa rõ danh tính, đã đâm vào cầu Palm Island (Miami, Mỹ) vào khoảng 6 giờ chiều hôm 29.5. Tờ Miami Herald đưa tin, những người đi trên một chiếc tàu du lịch cao tốc chứng kiến vụ tai nạn và đã đưa cả hai đến bệnh viện Ryder Trauma Center trong tình trạng sức khỏe kém.

Theo Reuters, nhà chức trách hiện vẫn đang điều tra nguyên nhân của vụ tai nạn. Đại diện của Kingston khẳng định “sự việc này hoàn toàn không liên quan đến thức uống có cồn và chất kích thích”. Đến hôm 30.5, tình trạng sức khỏe của ngôi sao hip-hop đã ổn định và anh đã được chuyển đến phòng chăm sóc đặc biệt.

 
Sean Kingston - Ảnh: Reuters

Người phát ngôn của Sean Kingston cho biết, trong hai ngày qua, gia đình của Kingston vô cùng cảm ơn những lời chia sẻ, động viên và những lời cầu nguyện của mọi người dành cho ca sĩ trẻ này.

Sean Kingston bắt đầu nổi tiếng vào năm 2007 với bài hit Beautiful Girl và là tác giả của những ca khúc "ăn khách" của chàng ca sĩ tuổi teen Justin Bieber. Trên trang Twitter của mình, Bieber đã viết tin nhắn động viên Kingston: “Tôi sẽ cầu nguyện cho Sean Kingston vào tối nay. Một người bạn tốt và một người anh của tôi. Hãy cùng cầu nguyện cho anh ấy tối nay”.

Sean Kingston là một trong số ít nghệ sĩ hip-hop từ chối sử dụng những từ ngữ thô tục trong sản phẩm âm nhạc của mình. “m nhạc của tôi không phải đến từ những từ ngữ bề ngoài sáo rỗng, và đó cũng không phải là kiểu nghệ sĩ mà tôi phải cố gắng đạt được”, ca sĩ - nhạc sĩ 20 tuổi tài năng này chia sẻ.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.