Lady Gaga “bay” đến sân khấu “Good Morning America”

28/05/2011 13:20 GMT+7

(TNO) Mở màn cho loạt chương trình âm nhạc mùa hè Good Morning America 2011, nữ ca sĩ Lady Gaga đã có màn xuất hiện khá ấn tượng khi “bay” từ bên ngoài vào trong sân khấu bằng hệ thống ròng rọc.

Tối 27.5 (giờ địa phương), loạt chương trình âm nhạc công cộng được chờ đón nhất vào mùa hè Good Morning America 2011, đã chính thức được khai mạc tại sân khấu Rumsey Playfield, khu Công viên Trung tâm (New York, Mỹ), với liveshow đầu tiên dành cho nữ ca sĩ “đình đám” nhất hiện nay Lady Gaga.

Không ngừng tạo sự bất ngờ cho khán giả, “cô ca sĩ lắm chiêu” này đã sử dụng hệ thống ròng rọc để "bay" từ bên ngoài vào khu vực sân khấu, trong bộ quần áo bó sát màu đỏ - trắng.

Trước đó, Lady Gaga đã “úp mở” về màn xuất hiện “có một không hai” này trên trang Twitter của mình và gọi đó là “sự xuất hiện của những con quái vật”.

Ngay sau khi “hạ cánh”, Lady Gaga đã liên tiếp trình diễn các ca khúc trong album mới nhất Born This Way, cũng với phong cách “quái chiêu” thường thấy của mình.

Loạt chương trình âm nhạc mùa hè Good Morning America 2011 do kênh truyền hình ABC tổ chức, gồm những buổi trình diễn hoàn toàn miễn phí, với sự tham gia của những tên tuổi nghệ sĩ đang được yêu thích hiện nay như Beyoncé, Mary J. Blige, Jennifer Hudson, Selena Gomez, Nicki Minaj, Florence and the Machine… và đặc biệt là Quán quân American Idol 2011 Scotty McCreery cùng Top 11 của cuộc thi này.

Một số hình ảnh của Lady Gaga trong buổi trình diễn của chương trình Good Morning America 2011:


Lady Gaga xuất hiện bất ngờ từ trên... bầu trời


Và "bay" ngang qua tất cả các khán giả đang có mặt tại khu vực sân khấu Rumsey Playfield




Ngay sau khi "hạ cánh", Lady Gaga liên tiếp trình diễn những ca khúc "bốc lửa", khuấy động không khí của chương trình


Lady Gaga gọi những tiết mục trình diễn của mình là “sự xuất hiện của những con quái vật”

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.