Khi người đẹp VN làm giám khảo

28/05/2011 02:17 GMT+7

Mặc dù thời tiết Thái Lan nắng nóng và mưa bất thường nhưng 3 người đẹp cùng các thành viên trong đoàn Việt Nam đã không cảm thấy mệt mỏi nhờ sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Ban tổ chức giải Hoa hậu Biển quốc tế Thái Lan 2011.

Một ngày trước khi làm nhiệm vụ

Khách sạn Millennium Hilton - Bangkok hai ngày qua bỗng trở nên nhộn nhịp khác thường với sự xuất hiện của 19 người đẹp Thái Lan tham dự vòng chung kết Hoa hậu Biển quốc tế Thái Lan 2011, và đặc biệt là phần xuất hiện của Hoa hậu đẹp nhất châu Á Hương Giang, Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 - Miss Bikini của Hoa hậu Trái đất 2010 Diễm Hương và Á hậu 2 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 Victoria Thúy Vy.


Hương Giang trình diễn trong buổi gặp gỡ thí sinh - Ảnh: Nghĩa Phạm
 

Rất nhiều du khách đến khách sạn và những thí sinh trong buổi sáng 26.5 khi tiếp xúc với 2 vị giám khảo đặc biệt Hương Giang và Thúy Vy đều có cùng một nhận xét, người đẹp VN quá cao và có gương mặt, nụ cười thật phúc hậu. Đáp lại những lời yêu mến của mọi người, Hương Giang và Thúy Vy trong tà áo dài duyên dáng đã thể hiện khả năng của mình khi xuất hiện trên sân khấu ra mắt khán giả và thí sinh. Nhìn 2 giám khảo xinh đẹp trình diễn, các thí sinh và ban tổ chức trầm trồ khen ngợi với những tràng pháo tay cổ vũ nhiệt tình. Ngay sau buổi tiếp xúc thí sinh, cả 3 người đẹp đã được ban tổ chức đưa đi thăm đài tưởng niệm vua Rama I và đến Bệnh viện Siriraj dâng hoa cầu an cho Quốc vương Thái Lan Bhumibol Adulyadej.


Các giám khảo VN và ba thí sinh đoạt giải Miss Thailand Beach 2011 - Ảnh: nghĩa phạm
 

Sự xuất hiện của đoàn Việt Nam trong tà áo dài đã thu hút mọi ánh mắt của người dân Thái. Đặc biệt hơn, hình ảnh 3 người đẹp VN cùng với ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, cũng là thành viên Ban giám khảo - xuất hiện trên các kênh truyền hình lớn và báo chí Thái, nhất là trong phần tin tức của Hoàng gia lúc 20 giờ đêm 26.5.

Ngoài hai giám khảo, Diễm Hương cũng được ban tổ chức chăm sóc khá kỹ bởi cô là khách mời danh dự đúng với tiêu chí cuộc thi về biển. Cô cũng tham gia luyện tập cùng với các thí sinh.

Trong vai trò giám khảo

Trước khi bắt đầu đêm chung kết, cả 3 người đẹp VN  xuất hiện thật lộng lẫy trong 3 bộ dạ hội của Quỳnh Paris (Diễm Hương), Gosto (Hương Giang) và Cory (Victoria Thúy Vy). Tất cả các vị khách mời VIP của đêm chung kết đã bắt tay, xin chụp ảnh cùng người đẹp với những lời khen ngợi thật cảm động. Trước đó, trong tà áo dài của Võ Việt Chung và Thuận Việt, cả 3 cô gái cũng đã làm ngạc nhiên nhiều người Thái vì họ không nghĩ người VN lại… cao và xinh đến thế trong tà áo dài.

Trong vai trò ban giám khảo, Hương Giang nhận xét: “Đúng với tiêu chí cuộc thi, các thí sinh có một làn da nâu rất khỏe khoắn và nụ cười của họ khiến Giang rất ấn tượng. Họ trình diễn rất chuyên nghiệp và không bị lúng túng. Một điều thật lạ là các bạn thí sinh rất giống nhau từ mái tóc, làn da đến phong cách và cả nụ cười”. Nói về vai trò của mình,  Thúy Vy  cho biết: “Lần đầu tiên Vy làm công việc này nên cũng lo lắm. Tuy nhiên, khi tiếp xúc cùng ê-kíp thực hiện, Vy thấy mọi người rất thân thiệt nên cũng rất an lòng”.

Trải qua 3 phần thi áo tắm các loại, từ 19 thí sinh Ban giám khảo chọn ra tốp 10 người và cuối cùng là tốp 3. Các thí sinh tiếp tục thi bộ bikini cuối cùng và thi ứng xử để phân định ngôi vị hoa hậu và á hậu. Kết quả, ngôi Hoa hậu thuộc về Phatvarhameorne Singsomboon năm nay 22 tuổi. Á hậu 1 là Manfah Ornpapart và Á hậu 2 là Pattera Sorlalum.

Dạ Ly
(từ Bangkok)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.