Cựu thành viên nhóm SG Wannabe treo cổ tự tử

28/05/2011 11:03 GMT+7

(TNO) Theo thông tin từ các phương tiện truyền thông Hàn Quốc hôm 27.5, nam ca sĩ Chae Dong Hae, cựu thành viên của nhóm nhạc SG Wannabe, đã tự tử bằng cách treo cổ tại nhà riêng ở Bulkwang - dong (Seoul, Hàn Quốc).

Theo AllKpop, sáng 27.5, quản lý của Chae Dong Hae đã gọi điện báo cho đội cứu hộ Eunpyung sau khi phát hiện Dong Hae treo cổ tự tử. Các nhân viên cứu hộ cho biết: “Anh ấy đã treo cổ chết trong nhà. Cảnh sát đang tiến hành công tác khám nghiệm tử thi”.

 
Chae Dong Hae tự tử chỉ chưa đầy một tuần sau khi MC Song Ji Sun qua đời - Ảnh: AllKpop

Quản lý của Dong Hae tiết lộ: “Gần đây, Chae Dong Hae bị trầm cảm khá nghiêm trọng. Anh ấy vừa trở về sau chiến dịch quảng bá tại Nhật Bản. Sáng hôm nay (27.5 - PV), chúng tôi không thể liên lạc được với anh ấy nên đã gọi 911 và cuối cùng đã phát hiện ra anh ấy tự tử”.

Nhiều người suy đoán rằng, có lẽ sự trầm cảm của Dong Hae bắt nguồn từ cái chết của người quản lý cũ của anh ấy. Người này cũng đã tự tử hai năm trước trong một phòng trọ bằng khí gas.

 
Chae Dong Hae - Ảnh: AllKpop

 
Nhóm nhạc SG Wannabe - Ảnh: AllKpop

Trong album mới đánh dấu sự trở lại của mình mang tên Essay, Chae Dong Hae đã viết những dòng tin nhắn đặc biệt tới người quản lý của mình: “Đó là khoảnh khắc rất đặc biệt, còn hơn cả nụ hôn đầu của tôi. Quản lý đầu tiên của tôi không chỉ là cộng sự, mà còn là một người bạn, một người anh thân thiết luôn ở bên cạnh tôi. Khi tôi gặp anh ấy, tôi đã có được mọi thứ trên thế giới. Ngày 9.6.2009, anh ấy đã rời xa tôi. Một nửa trái tim của tôi gần như đã mất theo anh ấy. Anh trai, anh nhất định phải sống hạnh phúc, được không? Hãy hứa với tôi rằng anh sẽ luôn luôn hạnh phúc”.

Đồng nghiệp và người hâm mộ đã gửi lời chia buồn tới gia đình và những người thân thiết của Chae Dong Hae.

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.