Cháy tại xí nghiệp may, thiệt hại hàng trăm tỉ đồng

28/05/2011 23:57 GMT+7

Khoảng 21 giờ ngày 27.5, tại Xí nghiệp may Sông Công 2 (thuộc Công ty CP đầu tư và thương mại TNG) ở KCN Sông Công, thị xã Sông Công (tỉnh Thái Nguyên) xảy ra một vụ cháy lớn.

Theo các nhân chứng tại hiện trường, sau khi phát hiện khói và ngọn lửa bốc lên từ khu vực xưởng may, lực lượng bảo vệ ở đây đã báo động cháy và gọi lực lượng cứu hỏa.

Khoảng 30 phút sau xe cứu hỏa của Phòng Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Thái Nguyên và lực lượng chữa cháy của Nhà máy Z131 Phổ Yên (gần Xí nghiệp may Sông Công 2) mới có mặt tại hiện trường để dập tắt đám cháy.

Do khu vực xí nghiệp chứa toàn hàng may mặc nên khi ngọn lửa bùng phát đã nhanh chóng lan từ kho chứa hàng sang khu vực dây chuyền may thành phẩm nằm kế bên. Sau gần 2 giờ đồng hồ, đám cháy mới được khống chế và dập tắt.

Theo ước tính toàn bộ số hàng may mặc có tổng trị giá trên 100 tỉ đồng đã bị cháy hoàn toàn. Ngoài ra, những thiệt hại và nhà xưởng, máy móc hiện nay vẫn chưa có số liệu thống kê cụ thể. Trong quá trình chữa cháy có 2 người bị thương nhẹ.  

TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.