Trình diễn “Thời khắc của kịch câm” tại TP.HCM

25/05/2011 17:20 GMT+7

(TNO) Nghệ sĩ kịch câm nổi tiếng của Nhật Bản Iimuro Naoki sẽ lần đầu tiên gặp gỡ khán giả TP.HCM và giới thiệu vở độc diễn Thời khắc của kịch câm vào hai ngày 7 và 8.6 tại Nhà hát Thế giới Trẻ (TP.HCM).

Với Thời khắc của kịch câm, Iimuro Naoki sẽ trình diễn những tác phẩm đặc sắc như: Fly, Angel, Conductor’s tragedy, A life of frog, Escape

 
Nghệ sĩ kịch câm nổi tiếng của Nhật Bản Iimuro Naoki - Ảnh: BTC cung cấp

Năm 2010, Iimuro Naoki đã làm say mê đông đảo khán giả tại Hà Nội và Huế bằng các buổi trình diễn kịch câm với những tác phẩm độc đáo, mang lại nhiều cảm xúc khác biệt.

Bên cạnh hai đêm diễn tại TP.HCM, Iimuro Naoki cũng sẽ gặp lại khán giả Hà Nội trong chương trình diễn ra tại Nhà hát Tuổi Trẻ (Hà Nội) vào ngày 10 và 11.6, qua những tác phẩm mới như A Working man, Virtual Trip, The Universe in a Glass, The Feeling of Flying, A World in Balance

Là học trò của huyền thoại nghệ thuật kịch câm người Pháp Marcel Marceau, Iimuro Naoki được xem là một trong những nghệ sĩ kịch câm hàng đầu Nhật Bản và thế giới, với hàng loạt giải thưởng lớn của bộ môn nghệ thuật đặc biệt này.

Chương trình Thời khắc của kịch câm tại TP.HCM, vé mời được phát miễn phí tại Nhà hát Thế giới Trẻ, bắt đầu từ 8 giờ ngày 26.5.

Chương trình Thời khắc của kịch câm tại Hà Nội, vé được bán tại Trung tâm Giao lưu văn hóa Nhật Bản tại Việt Nam (27 Quang Trung, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội).

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.