Nhật “cấm cửa” phu quân Katy Perry

25/05/2011 00:19 GMT+7

Sau sự kiện đạo diễn Đan Mạch Lars von Trier bị ban tổ chức trục xuất khỏi LHP Cannes 2011, đến lượt danh hài nước Anh Rusell Brand, chồng ca sĩ Katy Perry, không được phép lưu trú tại Nhật.

Thông tin trên được chính Katy Perry xác nhận trên trang mạng Twitter tối 22.5 và hãng Reuters (Anh) đăng tải. Chuyến lưu diễn của ngôi sao ca nhạc Mỹ Katy Perry đến Nhật Bản trong tuần này đã gặp phải rắc rối khi chồng cô - Russell Brand bị “cấm cửa”, buộc phải rời khỏi xứ sở mặt trời mọc ngay khi vừa xuống sân bay hôm 22.5.

Cục Xuất nhập cảnh Nhật Bản từ chối trả lời lý do khiến Russell Brand bị cấm vào Nhật. Tuy nhiên, Katy Perry đã viết trên Twitter: “Những tội đã phạm phải trong 10 năm trước khiến anh ấy không được đến Nhật”. Trong khi đó, Russell Brand tâm sự trên Twitter rằng: “Kế hoạch thoát khỏi sự kiểm soát từ phía Nhật Bản là cực kỳ khó khăn, chẳng khác gì đào một đường hầm bằng một chiếc đũa!”. Chuyến lưu diễn California Dreams (Những giấc mơ California) của Katy Perry tại 3 thành phố của Nhật là Tokyo, Osaka và Nagoya từ 22.5 đến 26.5 vẫn được tiến hành theo kế hoạch.

Russell Brand (36 tuổi) và Katy Perry (26 tuổi) tổ chức lễ cưới vào tháng 10.2010, hiện đang sinh sống tại Los Angeles, bang California (Mỹ). Ăn chay từ năm 14 tuổi, mê bóng đá và là cổ động viên trung thành của câu lạc bộ West Ham (Anh) nhưng Russell Brand có một quá khứ rất “lẫy lừng”.

Từng chơi ma túy, nghiện tình dục và là một ma men đúng nghĩa, Russell luôn đối diện với cảnh sát trong suốt thời trai trẻ. Kỷ lục 11 lần bị bắt giữ của Russell trong năm 2006 đến nay khó có nghệ sĩ nào “phá vỡ”. Năm 2001, anh từng bị bắt vì tội khỏa thân nơi công cộng. Ngày 16.10.2010, Russell Brand bị cảnh sát giam do đã tấn công một paparazzi khi người này tìm cách chụp ảnh anh và vợ tại sân bay Los Angeles.

Đỗ Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.