Bác tin về kết quả kiểm tra ADN trong vụ Strauss-Kahn

25/05/2011 11:41 GMT+7

(TNO) Hôm 24.5, Sở Cảnh sát New York (NYPD), Mỹ, đã bác bỏ thông tin dấu vết ADN của cựu Tổng giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế Dominique Strauss-Kahn được tìm thấy trên áo cô hầu phòng của khách sạn Sofitel, theo đài Al Jazeera.

Một người phát ngôn của NYPD nói, các nhà điều tra vẫn chưa hề công bố thông tin về kết quả kiểm tra ADN, sau khi một số tờ báo đưa tin cuộc kiểm tra ADN cho ra kết quả dương tính.


 Cựu Tổng giám đốc IMF Dominique Strauss-Kahn - Ảnh: AFP 

Ông Strauss-Kahn vốn bị tố cáo tấn công tình dục một nữ hầu phòng 32 tuổi tại khách sạn Sofitel ở New York vào ngày 14.5.

Cựu Tổng giám đốc IMF đã bác bỏ mọi cáo buộc. Ông hiện bị quản thúc tại một ngôi nhà ở New York.

Hôm 23.5, tờ Wall Street Journal và kênh truyền hình France 2 đưa tin, các nhà điều tra đã xác định được ADN của ông Strauss-Kahn trong dấu vết tinh trùng tìm thấy trên cổ áo của người nữ hầu phòng.

Các luật sư của ông Strauss-Kahn chưa đưa ra bình luận về các tường thuật này.

Tuy nhiên, ông Garo Ghazarian, một luật sư chuyên bào chữa án hình sự ở Los Angeles (California) nhận xét việc tìm thấy dấu vết tinh trùng của ông Strauss-Kahn trên áo người nữ hầu phòng chưa đủ chứng minh ông này phạm tội.

Ông Ghazarian nói với đài Al Jazeera rằng, có nhiều cách giải thích cho việc này, bao gồm khả năng tinh trùng dính gián tiếp hoặc quan hệ tình dục đồng thuận.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.