Huy Khánh chia tay "Bước nhảy hoàn vũ"

23/05/2011 15:36 GMT+7

(TNO) Chương trình Bước nhảy hoàn vũ 2011 đã đi được một nửa chặng đường vào đêm thi hôm 22.5, diễn ra tại Sân vận động Quần Ngựa (Hà Nội). Trong đêm diễn thứ 5 này, phần lớn các thí sinh bị chê thiếu lửa.

Đứng ở vị trí thứ 5, đạt được 31 điểm cùng với người đẹp sexy Vũ Thu Phương nhưng nam tài tử trong phim Cô dâu đại chiến bất ngờ bị loại khỏi Bước nhảy hoàn vũ 2011 vì không được nhiều khán giả bầu chọn.

Tuy giành được quyền đi tiếp, nhưng phần thi của Vũ Thu Phương không được ban giám khảo (BGK) đánh giá cao. 

Trong khi đó, ca sĩ Phạm Anh Khoa cũng gây thất vọng không kém khi rơi xuống vị trí cuối bảng với 30 điểm sau phần trình diễn điệu Tango miêu tả câu chuyện tình tay ba quyết liệt.

Đại Nghĩa giành được 33 điểm, tiết mục của anh bị đánh giá kém kịch tính hơn đêm thi trước. Sở hữu đôi chân không dài là điểm bất lợi nhất của Đại Nghĩa khi thực hiện điệu Jive vui vẻ trong đêm thi thứ 5.

Vẫn bị chê khuôn mặt thiếu biểu cảm nhưng Thủy Tiên được đánh giá tiến bộ qua từng đêm thi. Trong khi đó, Nguyên Vũ lại gây ấn tượng khi tỏ ra là người có nhiều ý tưởng. Chàng ca sĩ lúc thì hóa thân thành cướp biển Caribê, có khi biến thành chàng trai hoang dã với điệu Jive sôi động lôi cuốn. Cả Thủy Tiên và Nguyên Vũ cùng đứng ở vị trí thứ ba với 34 điểm.

Thanh Thúy chiếm ngôi quán quân trong đêm thi thứ 5 với 38 điểm, khi thể hiện điệu Jive tái hiện hình ảnh cô đào Marilyn Monroe xinh đẹp. Phần thi của Thanh Thúy hội tụ đủ ba yếu tố cần có của điệu Jive là vui vẻ, ăn ý, nhanh nhẹn, đây là cơ sở giúp cô thuyết phục được BGK với 2 điểm 10 và 2 điểm 9.

Thu Minh đứng ở vị trí thứ 2 với 35 điểm khi thể hiện điệu Tango lãng mạn mà dữ dội, nồng nàn mà bốc cháy. Trong khi Thanh Thúy và Thu Minh thay nhau chiếm giữ ngôi vị quán quân cùng với sự tiến bộ của Thủy Tiên sẽ khiến cuộc đua đến chức quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2011 thêm phần hấp dẫn.


Huy Khánh dừng lại khi Bước nhảy hoàn vũ 2011 đi được nửa chặng đường


Vũ Thu Phương có trang phục sexy nổi bật trên sân khấu


Ca sĩ Phạm Anh Khoa giành được ít điểm nhất đêm thi thứ 5 nhưng được nhiều khán giả bầu chọn nên vẫn lọt vào vòng trong


Đôi chân không dài là điểm bất lợi khi Đại Nghĩa thực hiện điệu Jive


Thủy Tiên vẫn bị chê khuôn mặt thiếu biểu cảm, nhưng cô nàng có thân hình bốc lửa được khán giả bình chọn nhiều nhất


Nguyên Vũ lôi cuốn khán giả bằng điệu Jive sôi động


Thu Minh tiếp tục là đối thủ đáng gờm của Thanh Thúy khi đứng ở vị trí thứ 2


Thanh Thúy hóa thân vào cô đào Marilyn Monroe trong điệu Jive


Đoan Trang và MC Thanh Bạch trong một phút ngẫu hứng trên sân khấu 

Ngọc Thắng - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.