“The Hangover 2” khuấy động Hollywood

21/05/2011 18:06 GMT+7

(TNO) Phần 2 của bộ phim hài đình đám năm 2009 - The Hangover đã có buổi ra mắt ấn tượng, vui nhộn, thu hút sự tham gia của hàng loạt ngôi sao nổi tiếng Hollywood, tại Nhà hát Grauman's Chinese (California, Mỹ), hôm 20.5.

>> Rachel McAdams gợi nhớ Marilyn Monroe

 
Hình ảnh trong phim The Hangover 2, từ trái sang: Phil (Bradley Cooper), Stu (Ed Helms) và Alan (Zack Galifianakis) - Ảnh: Warner Bros

Hàng trăm khán giả hâm mộ tập trung trước khu vực Nhà hát Grauman's Chinese đã thật sự phấn khích trước sự xuất hiện của tài tử điển trai Bradley Cooper, bên cạnh đó là những tên tuổi nổi bật như các diễn viên Robert Downey, Jr., Jason Bateman, Dax Shepard, Zack Galifianakis…, các ca sĩ Romeo, P.Diddy, Flo Rida, Jordin Sparks…, và cả danh thủ bóng rổ Ron Artest, vận động viên trượt tuyết vô địch Olympic - Shaun White, vận động viên boxing nổi tiếng Mike Tyson...

Theo The Hollywood Reporter, Bradley Cooper khá bất ngờ trước sự đón nhận của khán giả dành cho phần 2 của bộ phim The Hangover này, trong buổi họp báo ra mắt phim, anh cho biết: “Mọi việc thật tuyệt vời! Đây như là một cuộc chơi đã thật sự làm thay đổi cuộc đời tôi!”.

Từ một diễn viên không mấy tên tuổi, Bradley Cooper “tỏa sáng” với bộ phim The Hangover năm 2009, và hiện là một trong những diễn viên “ăn khách” nhất của Hollywood.

Tuy nhiên, thành công của Bradley Cooper và The Hangover không thể không kể đến đóng góp khá lớn của các diễn viên Ed Helms, Justin Bartha, Zack Galifianakis và Ken Jeong. Tất cả đã cùng đạo diễn Todd Phillips biến một kịch bản phim hài vui nhộn với ngân sách đầu tư chỉ vỏn vẹn 35 triệu USD, thành một trong những bộ phim có doanh thu cao nhất năm 2009 và nhận luôn giải thưởng Quả cầu vàng dành cho phim xuất sắc nhất ở thể loại phim hài hoặc nhạc kịch.

Với The Hangover phần 2, “bộ tứ” Phil (Bradley Cooper), Alan (Zack Galifianakis), Doug (Justin Bartha) và Stu (Ed Helms) lại tình cờ vướng vào một cuộc phiêu lưu kỳ quặc mới, khi đến Thái Lan chuẩn bị cho đám cưới của Stu. Bộ phim sẽ công chiếu trên toàn thế giới bắt đầu từ ngày 26.5 tới.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt phim The Hangover 2 tại California (Mỹ):


Bradley Cooper


Zack Galifianakis


Ed Helms


Ken Jeong


Nam diễn viên Robert Downey, Jr.


Nữ diễn viên Kristen Bell


Nữ diễn viên Jamie Chung


Vận động viên boxing nổi tiếng Mike Tyson


Mike Tyson vui đùa với Bradley Cooper


Rapper Romeo (trái) và Flo Rida


Nữ diễn viên Alissa Milano


Ca sĩ Jordin Sparks


Rapper danh tiếng P. Diddy (trái) và Bradley Cooper

Hiền Nhi
(Ảnh: Reuters)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.