Trao thưởng sáng tác về "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

18/05/2011 00:11 GMT+7

Tối qua tại Hà Nội, nhân kỷ niệm 121 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19.5.1890), Ban Tuyên giáo T.Ư đã tổ chức lễ sơ kết và trao thưởng cho các tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động sáng tác, quảng bá về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" năm 2010.

Đến dự có ông Trương Tấn Sang - Ủy viên Bộ Chính trị, Thường trực Ban Bí thư, Phó trưởng ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”; ông Đinh Thế Huynh - Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Tuyên giáo T.Ư cùng đại diện các ban, bộ, ngành ở T.Ư và Hà Nội.

Tính đến cuối tháng 3.2011, Ban Chỉ đạo và Ban tổ chức Cuộc vận động sáng tác, quảng bá các tác phẩm văn học, nghệ thuật và báo chí về chủ đề "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh" đã nhận được gần 300 tác phẩm báo chí của 78 đơn vị báo chí và hơn 100 tác phẩm văn học, nghệ thuật về Chủ tịch Hồ Chí Minh và Cuộc vận động Học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Người.

92 tác phẩm báo chí, văn học nghệ thuật xuất sắc và đơn vị, cá nhân có thành tích tiêu biểu đã được tặng thưởng lần này. Trong đó có 8 đơn vị báo chí, xuất bản; 5 đơn vị nghệ thuật; 5 đội chiếu phim lưu động và 7 văn nghệ sĩ.

Theo TTXVN

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.