Khi người yêu trả đũa

26/05/2011 12:25 GMT+7

(TNTS) Một tay lái xe ở Anh đã phải trả giá đắt khi dám “chê” người yêu mình có vòng 3 không hấp dẫn bằng cô phù dâu Pippa Middleton trong đám cưới hoàng gia vừa diễn ra hồi cuối tháng 4 qua.

Số là chiếc Peugeot 206 màu xanh dương của tay lái xe nói trên bất thình lình bị sơn bên ngoài dòng chữ trắng toát: 'Is Pippa's Bum Still Better Than Mine??? (tạm dịch: Mông của Pippa có còn hấp dẫn hơn của tôi không?) và cảnh này đã được camera ghi hình khi chiếc xế hộp lưu thông trên đường phố Birmingham. Khỏi phải nói anh chàng này bẽ mặt đến mức nào khi thiên hạ bàn tán xôn xao về dòng chữ khiếm nhã nói trên. Theo báo Daily Mail thì đây là cách trả đũa của cô người yêu khi anh chàng dám công khai chê bai vòng 3 của bạn gái và bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với vòng 3 của Pippa trong chiếc váy màu trắng sang trọng xuất hiện ở hôn lễ hoàng gia vừa qua.


Chiếc xe màu xanh dương với dòng chữ trắng - Ảnh: Daily Mail

Sở dĩ sự việc này xảy ra là bởi sau đám cưới của hoàng tử William và Kate Middleton, ngoài 2 nhân vật chính thì cô phù dâu Pippa - em của Kate, cũng nhanh chóng trở thành đề tài “buôn dưa lê” của dư luận. Thậm chí các trang mạng xã hội chia thành 2 phe: một bên thì khen vòng 3 của Pippa hấp dẫn với tên gọi Pippa Middleton Ass Appreciation Society - có khoảng 215.950 thành viên tham gia, còn một bên lại phản đối với trang web lôi kéo gần 160.598 người. Nói một cách châm biếm như biên tập viên thời trang Derek Blasberg trên Twitter thì: “Thật không ngờ sau đám cưới hoàng gia, vòng 3 của Pippa lại trở thành tâm điểm chú ý của dư luận”. 

Nhật Vân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.