Sao Kpop hội tụ trong "Immortal Song 2"

18/05/2011 08:35 GMT+7

(TNO) Chương trình ca nhạc tạp kĩ ăn khách của đài truyền hình KBS (Hàn Quốc) - Immortal Song phần 2 vừa tổ chức buổi họp báo tại tòa nhà của KBS với sự góp mặt của những nhân vật chủ chốt, và các gương mặt ngôi sao Kpop tham gia chương trình này.

Immortal Song 2 tiếp nối thành công của chương trình Immortal Song, được phát sóng từ năm 2007 đến năm 2009. Trong chương trình này, những ca sĩ thần tượng sẽ hát lại những ca khúc của các bậc tiền bối trong làng nhạc Hàn Quốc và nhận sự đánh giá của họ.

Nữ ca sĩ kiêm diễn viên IU từng nhận được nhiều sự ưu ái của khán giả sau khi xuất hiện trong chương trình I Am a Singer của kênh truyền hình MBC đã chia sẻ về quyết định tham gia một chương trình thần tượng: “Tất cả các bậc tiền bối đều là những huyền thoại, và vì tôi vẫn còn đang học những bài hát của họ, tôi thấy rằng chương trình này sẽ phù hợp hơn đối với tôi”.


Buổi họp báo của chương trình Immortal Song 2 - Ảnh: AllKpop

Thành viên của nhóm nhạc Suju - Yesung - nhận xét: “Tôi hy vọng có thể chứng minh rằng ca sĩ thần tượng cũng có thể hát. Không phải để thi thố, trái lại đó là một vinh dự cho tôi để có thể hát những bài hát của những ca sĩ gạo cội. Tôi rất vui khi có thể thể hiện một hình tượng tốt cũng như những giai điệu đẹp”.

Changmin - thành viên của nhóm 2AM tiếp lời: “Nếu tôi nói mình không hồi hộp là tôi nói dối. Tôi vô cùng căng thẳng và điều gây sức ép với tôi nhất là khi tất cả những ca sĩ thần tượng đều hát và nhảy múa trong khi tôi chỉ đứng yên một chỗ. Tôi sẽ cố gắng hết mình”.

Còn chàng trai của nhóm B2ST - Yoseob chia sẻ: "Tôi đang thực sự lo lắng nhưng tôi chuẩn bị khá nhiều cho chương trình này. Tôi không quan tâm đến bảng xếp hạng, đây chỉ là một vinh dự để tôi có thể đứng đây với những bậc tiền bối”.

Khi được hỏi phản ứng của các thành viên khác trong nhóm nhạc, Yoseob cho biết: “Họ ủng hộ tôi vì đây là một cơ hội để tên tuổi của B2ST được biết đến. Tôi hy vọng sẽ làm tốt và nâng cao danh tiếng của nhóm mình. Tôi sẽ cố gắng xứng đáng với những gì họ mong đợi”.

Immortal Song 2 do hai ngôi sao truyền hình là Kim Gura và Shin Dong Yup chủ trì và sẽ ra mắt vào 4.6 tới đây với những gương mặt nổi trội trong làng âm nhạc Kpop như: Yesung (Super Junior) , Changmin (2AM), Hyorin (SISTAR), Yoseob (B2ST), IU, và Jonghyun (SHINee).

Thanh Thanh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.