Trò chuyện với siêu mẫu Heather Marks

16/05/2011 23:34 GMT+7

Sau Đêm hội chân dài lần 5, mặc dù rất mệt do thời tiết nóng bức tại TP.HCM, nhưng hôm qua cô đã dành riêng cho Thanh Niên cuộc phỏng vấn trước khi lên đường sang Thái Lan làm việc (sau đó về lại Mỹ).

Bước vào nghề người mẫu khi mới 12 tuổi, chắc hẳn bạn gặp không ít khó khăn? Ai là người giúp đỡ bạn nhiều nhất trong giai đoạn này?

Vâng, đúng là làm việc khi ở tuổi 12 thì không thể không gặp nhiều khó khăn về tất cả các mặt. Nhưng tôi may mắn được gia đình ủng hộ và cũng chính gia đình giúp đỡ để tôi được lựa chọn đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp thời trang.

Hơn 10 năm bước vào con đường người mẫu, có khi nào Heather Marks bị vấp ngã và không muốn tiếp tục với nghề? Bạn sẽ sống với nghề này bao lâu nữa?

Tôi rất đam mê thời trang và công việc của mình. Còn vấp ngã là chuyện thường diễn ra nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ phải bỏ nghề vì những việc như vậy. Chính nhờ những lần vấp ngã ấy đã tiếp thêm cho tôi sức mạnh để tôi yêu công việc hơn. Còn sống với nghề bao lâu nữa thì tôi chưa biết vì tôi sẽ còn làm mãi, làm mãi đến khi nào không còn việc để làm nữa thì thôi.

Bạn sinh ra ở Canada nhưng tại sao lại chọn Mỹ để hoạt động thời trang? Có thể nói một chút về cuộc sống đời thường hiện tại sau khi bạn trở về nhà?

Tôi nghĩ New York là nơi tập trung các xu hướng thời trang, do đó chỉ cần bạn thành công ở đây nghĩa là thành công trên nhiều nước khác nên tôi đã chọn nơi này để làm việc. Về cuộc sống thì thú thật tôi không ở nhà mình được bao nhiêu thời gian, do công việc nên tôi cứ đi suốt, buổi tối cũng lại có show và chụp hình.

Đây là lần đầu tiên bạn đến VN và đã gặp gỡ rất nhiều người mẫu VN trong Đêm hội chân dài, bạn hãy nhận xét một chút về họ?

Tôi thấy người mẫu VN lúc nào cũng ăn mặc thật đẹp và rất chịu khó trang điểm mỗi khi ra đường. Đó là điều thật thú vị.

Heather Marks từng chia sẻ rằng trong vài tháng tới bạn sẽ hoạt động thêm lĩnh vực thời trang ở châu Á. Cụ thể là nước nào?

Đúng là tôi đã có kế hoạch này, nhưng cụ thể nước nào và thời gian ra sao thì do người quản lý của tôi sắp xếp nên tôi chưa thể nói được.

Cuối cùng, điều gì khiến bạn ấn tượng nhất và nhớ nhất về VN?

Tôi nhớ nhất là VN có quá nhiều xe gắn máy và thức ăn VN thì thật là ngon (cười).

Sự xuất hiện của Heather Marks trong Đêm hội chân dài lần 5 dù có trễ một chút so với dự kiến ban đầu nhưng không làm mọi người thất vọng. Với gương mặt thật đẹp và đôi mắt hút hồn, Heather Marks đã nhận được những tràng pháo tay cổ vũ từ khán giả. Tình cảm của mọi người làm cô người mẫu nóng bỏng này rất cảm động và cũng có một chút lúng túng khi vừa… chào sân. Tuy nhiên, ngay sau đó Heather Marks lấy lại phong độ và thật duyên dáng trong 2 mẫu thiết kế ấn tượng của Cory (người Mỹ gốc Việt rất nổi tiếng tại Mỹ).

Dạ Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.