Siêu mẫu 82 tuổi

16/05/2011 09:37 GMT+7

(TNO) Giữa thế giới luôn bị ám ảnh bởi vẻ đẹp hình thể và tuổi tác, bà Daphne Selfe đã chứng minh cho mọi người thấy không bao giờ là quá muộn để trở thành một siêu mẫu thành công.

Theo Oddity Central, bà Selfe khởi đầu sự nghiệp người mẫu khi mới 20 tuổi từ một cuộc thi người mẫu địa phương. Bà trở thành người mẫu của một vài hãng sản xuất quần áo và đồ lông thú, thỉnh thoảng bà có tham gia vài chiến dịch quảng cáo. Hiện giờ, mặc dù đã là bà của 4 đứa cháu nội ngoại, nhưng bà Selfe vẫn chưa có ý định từ bỏ công việc yêu thích trong ngành công nghiệp thời trang đã gắn bó với bà hơn 60 năm qua.

 
Ảnh: Oddity Central

Thậm chí, nay với mái tóc dài hoa râm và đôi gò má xương hơn, bà lại được mọi người biết đến nhiều hơn trước đây. Hiện bà vẫn tham gia các hợp đồng quảng cáo với Nivea và Olay, các hãng thời trang Dolce & Gabbana và chụp ảnh cho các tạp chí thời trang Vogue và Marie Claire. Thu nhập từ các hoạt động người mẫu của bà lên tới 1.600 USD/ngày.

Daphne nói rằng bà may mắn vì mang trong mình một nửa dòng máu Ai-len, điều đó giúp xương bà khỏe hơn, dáng vẻ mảnh mai hơn và đặc biệt, mái tóc hoa râm dài mượt của bà là bí mật đằng sau sự thành công trong nghề nghiệp.

Hằng ngày, bà Selfe tập yoga để giữ thân hình vừa vặn, ăn nhiều hoa quả, rau và cá, uống nhiều nước. Bà cho biết cũng chưa hề trải qua phẫu thuật thẩm mỹ. Bà dự định sẽ tiếp tục nghề người mẫu cho tới khi nào có thể.

Trong giới người mẫu, Daphne Selfe không những không bị ganh ghét mà còn được các cô người mẫu trẻ tuổi hết sức kính trọng bởi những điều mà bà đã cống hiến.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.