Justin Bieber bị hờ hững tại Hồng Kông

16/05/2011 17:08 GMT+7

(TNO) Sở hữu lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới nhưng trong chuyến lưu diễn mới đây tại Hồng Kông (Trung Quốc), ca sĩ tuổi teen Justin Bieber lại không được chào đón nồng nhiệt như mong đợi.

Hãng tin AFP, hôm 15.5 cho biết, chỉ có 7 người hâm mộ có mặt tại sân bay quốc tế Hongkong để chào đón Justin Bieber, khi "Hoàng tử nhạc pop" này đáp chuyến bay từ Philippines đến đây vào dịp cuối tuần.

Tờ Sunday Morning Post gọi đó là “sự chào đón kém nồng nhiệt đến xấu hổ”. Thậm chí, tờ báo còn so sánh số người bảo vệ cho Justin Bieber nhiều gấp 3 lần số người hâm mộ nữ chào đón cậu tại sân bay.

 
Justin Bieber (nón đỏ) tại sân bay Hồng Kông, với đội ngũ bảo vệ lên đến 20 người - Ảnh chụp từ YouTube


Lượng người ít ỏi chào đón Justin Bieber tại sân bay Hồng Kông - Ảnh chụp từ YouTube

Justin Bieber tỏ ra khá cục cằn và lướt nhanh qua nhóm nhỏ người hâm mộ đang gào thét tên mình. Trước thái độ này của Justin Bieber, nhiều người hâm mộ bênh vực rằng chỉ là do anh chàng đã ngã bệnh trước khi đến đây. Một người hâm mộ 15 tuổi nói với báo chí: “Anh ấy không đáp lại chúng tôi có lẽ vì nhìn thấy nhiều thợ săn ảnh”.

Tuy nhiên, ngược lại với số lượng người chào đón ít ỏi đó, đoạn băng ghi lại hình ảnh Justin Bieber đến Hồng Kông được đăng trên YouTube lại có gần 190.000 lượt truy cập, tính đến ngày 15.5.

Theo AFP, Justin Bieber đến Hồng Kông để thực hiện buổi biểu diễn thuộc tour diễn My World 2.0 tại đây. Gần 14.000 vé tham gia buổi biểu diễn này đã được tiêu thụ sạch chỉ trong vài ngày phát hành.


Ca sĩ tuổi teen Justin Bieber trong một buổi biểu diễn thuộc tour diễn My World 2.0 - Ảnh: AFP

Thanh Thanh
(Theo AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.