Mỹ nhân châu Á quảng bá phim tại Cannes

16/05/2011 17:19 GMT+7

(TNO) Tối 15.5 (giờ địa phương), thảm đỏ Liên hoan phim (LHP) Cannes 2011 đón chào “tứ đại mỹ nhân” của điện ảnh châu Á: Phạm Băng Băng, Lý Băng Băng, Thang Duy và Jeon Ji Hyun, tới quảng bá cho những bộ phim mới nhất của họ.

>> Điện ảnh Bollywood khuấy động Cannes 2011
>> Sao châu Á “khoe sắc” trên thảm đỏ Cannes 2011
>> "Midnight in Paris" mở màn LHP Cannes 2011
>> “Puss in Boots” xuất hiện ấn tượng tại LHP Cannes

Lý Băng Băng và “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun cùng nhau tới Cannes lần này để giới thiệu bộ phim Snow Flower and the Secret Fan (tạm dịch: Tuyết hoa và mật phiến - PV).

 


 Lý Băng Băng xinh như một công chúa trong bộ đầm thiên nga

Snow Flower and the Secret Fan là câu chuyện cảm động về tình bạn giữa hai nhân vật do Lý Băng Băng và Jeon Ji Hyun thủ vai. Bộ phim được đạo diễn người Mỹ gốc Hoa - Vương Dĩnh - chỉ đạo, và đặc biệt có sự xuất hiện của ngôi sao Hollywood - Hugh Jackman trong vai nam chính.


Chiếc đầm hiệu Versace và trang sức Cartier tôn thêm vẻ đẹp quý phái cho Lý Băng Băng

Sau vai diễn trong phim Vua Kungfu (năm 2008), Lý Băng Băng được đánh giá là một trong những diễn viên Trung Quốc nổi bật trong làng điện ảnh thế giới. Đây cũng là lần thứ hai người đẹp tham dự LHP Cannes. Năm 2010, Lý Băng Băng tới Cannes lần thứ 63 để quảng bá cho bộ phim Địch Nhân Kiệt thông thiên đế quốc.

Ngoài Snow Flower and the Secret Fan, Lý Băng Băng tới LHP Cannes 2011 còn để quảng bá cho bộ phim kỷ niệm 100 năm cách mạng Tân Hợi - 1911 - mà cô tham gia cùng ngôi sao võ thuật Thành Long.

Còn với “cô nàng ngổ ngáo” Jeon Ji Hyun, đây là lần đầu tiên cô tham dự một kỳ LHP Cannes. Diện bộ đầm hồng thanh lịch, dịu dàng, Jeon Ji Hyun được truyền thông quốc tế săn đón ngay khi cô bước chân lên thảm đỏ của sự kiện điện ảnh lớn nhất hành tinh này.


Kiều nữ Hàn Quốc Jeon Ji Huyn

Hồi tháng 4 vừa qua, báo chí Hàn Quốc cũng liên tục đưa tin hai gương mặt đẹp trên màn ảnh xứ kim chi là Jeon Ji Hyun và Song Hye Kyo sẽ cùng tới Pháp trong dịp diễn ra LHP Cannes 2011, để quảng bá cho các bộ phim mới. Tuy nhiên, tính tới hôm 15.4, mới chỉ có Jeon Ji Hyun góp mặt tại Cannes.

Trở lại đầy sôi động sau hai năm bị “cấm vận” hình ảnh, Thang Duy đến Cannes 2011 cùng ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan và “lãng tử nước Nhật” Kim Thành Vũ để quảng bá bộ phim Võ hiệp.


Thang Duy (giữa), Chân Tử Đan (phải) và Kim Thành Vũ trong buổi giới thiệu phim Võ hiệp


Thang Duy thể hiện nhan sắc Á Đông trẻ trung, hiện đại giữa một “rừng” minh tinh quốc tế

Gây ấn tượng từ ngày đầu tham dự lễ khai mạc, Phạm Băng Băng ngày càng tỏ ra cô xứng đáng với danh hiệu “Nữ hoàng thảm đỏ Cannes 2011”.


Phạm Băng Băng cùng tham gia buổi giới thiệu phim Snow Flower and the Secret Fan với Lý Băng Băng.


Nhan sắc mặn mà đậm chất phương Đông của Phạm Băng Băng

Luôn có mặt tại các buổi giới thiệu phim, dự án điện ảnh của châu Á trong khuôn khổ Cannes 2011, bản thân “nàng Kim Tỏa” cũng giới thiệu bộ phim mới nhất của cô là My Way.


Phạm Băng Băng và Jang Dong Gun trong buổi họp báo giới thiệu phim My Way

Chiều 15.5, Phạm Băng Băng đã cùng tài tử Hàn Quốc Jang Dong Gun, ngôi sao trẻ Nhật Bản Joe Odagiri, đạo diễn Kang Je Gyu và đoàn làm phim My Way có buổi họp báo giới thiệu bộ phim được đầu tư quy mô lớn, mang đề tài chiến tranh này.

Linh San
(Ảnh: Reuters, AFP)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.