Nhân vật trong clip "Nữ sinh ĐH Công nghiệp đánh nhau lột áo" là nhóm gái "đi bụi"

14/05/2011 08:40 GMT+7

(TNO) Ngày 13.5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an Hà Nội cho biết, đã triệu tập Bùi Xuân Hải (SN 1991, ngụ huyện Từ Liêm, Hà Nội, ảnh), người tung video clip “Sốc với nữ sinh ĐH Công nghiệp Hà Nội đánh nhau lột áo” đang gây xôn xao cư dân mạng vài ngày gần đây.

Trước đó, ngày 8.5, trên một số trang mạng xã hội xuất hiện đoạn clip dài hơn 2 phút có hình ảnh nhiều người cùng chửi bới, đánh đập rồi lột áo một phụ nữ. Chỉ sau ít giờ đồng hồ, các trang mạng trên đã dỡ bỏ nhưng clip này đã lan truyền đến nhiều website khác với hàng trăm ngàn lượt truy cập.

Qua điều tra, cơ quan công an xác định và triệu tập người tung đoạn clip trên lên mạng là Bùi Xuân Hải, sinh viên hệ cao đẳng khoa Công nghệ thông tin của một trường đại học ở huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Tại trụ sở công an, Hải khai nhận, đã tải clip về máy tính cá nhân của mình sau khi xem hình ảnh trên mạng internet và để tạo ra chú ý, Hải đã chỉnh sửa và đặt tên như trên rồi chia sẻ lên Youtube.

Theo cơ quan điều tra, vụ đánh nhau xảy ra gần cơ sở 3 của Đại học Công nghiệp Hà Nội (Phủ Lý, Hà Nam). Những nhân vật trong clip không phải là sinh viên của trường này mà là những cô gái sống lang thang. Trong đó có Phạm Minh Hoàng, Nguyễn Thị Thảo Trang (cùng SN 1992, quê quán Hà Nam) và Sơn, Phúc, Huyền “tít”.

Nguyên nhân bắt nguồn từ một lần đi chơi nét và hết tiền thanh toán (kẹt nét), My (quê Thanh Hóa), là vợ ảo của Phúc đã cầu cứu nhóm của Hoàng, Phúc nhưng không được nên để lại lời nhắn: "Ở lại với bọn anh thì em chết đói”. Nghĩ rằng đã bị My coi thường, xúc phạm, nên Hoàng nghĩ cách trả thù.

Ngày 4.5, Hoàng mượn điện thoại có chức năng quay video của một người bạn rồi cùng Trang, Huyền “tít” đến dạy cho My một bài học. Vụ ẩu đả xảy ra ngay sau đó tại khu vực thôn 1, xã Phù Vân. Sau khi lấy lại chiếc điện thoại, chủ nhân thấy có đoạn clip trên và đã chuyển sang máy cho một người bạn cùng lớp. Đến ngày 8.5, đoạn clip bị phát tán lên mạng.

Hoàng, Huyền, Trang cùng nạn nhân đang bỏ trốn. Phòng Cảnh sát hình sự đang phối hợp cùng Công an thành phố Hà Nam tiếp tục truy xét.

Hà An

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.