Hai vợ chồng bị bỏng lửa xăng nguy kịch

14/05/2011 12:41 GMT+7

(TNO) Trưa 14.5, các bác sĩ Bệnh viện Đà Nẵng cho biết, tình trạng sức khỏe của hai vợ chồng trú tại tổ 38, P.Hòa Minh, Q.Liên Chiểu, TP Đà Nẵng, bị bỏng lửa xăng từ 90 - 100% cơ thể hiện rất nguy kịch.

Người vợ là Phạm Thị Chín (33 tuổi), bị bỏng lửa xăng độ II, III 90% cơ thể đang được điều trị tại khoa Ngoại bỏng tạo hình, còn người chồng là Nguyễn Hữu Hùng (36 tuổi) bị bỏng 100% cơ thể đang theo dõi tại khoa Hồi sức cấp cứu.

Trước đó, vào lúc 14 giờ ngày 13.5, người dân khu vực K32 đường Tô Hiệu, tổ 38 P.Hòa Minh nghe tiếng kêu cứu của chị Chín từ trong nhà, trong tình trạng khắp người bị cháy xém. Người dân đã phá cửa vào đưa hai vợ chồng đi cấp cứu.

 
Người dân dùng búa phá khóa cửa chính khi nghe chị Chín kêu cứu - Ảnh: Nguyễn Tú

Theo người thân, chị Chín làm chả cá ở chợ, còn anh Hùng đi giao hàng giúp vợ, trước khi xảy ra vụ việc hai vợ chồng không có mâu thuẫn và không có biểu hiện bất thường. Hiện con trai 9 tuổi và con gái 3 tuổi của hai vợ chồng (lúc vụ việc xảy ra không có ở nhà) đang được người thân nuôi dưỡng.

Kết quả khám nghiệm hiện trường ban đầu cho thấy, ngoài hai vợ chồng bị bỏng lửa xăng, các vật dụng trong nhà không bị cháy, cũng như không có xáo trộn, không có dấu hiệu xô xát, chống cự.

Khu vực bếp không có dấu hiệu tai nạn do cháy nổ. Trên mặt đất từ nhà bếp lên phòng khách vương vãi nhiều mảnh áo quần...

Nguyên nhân hai vợ chồng bị bỏng lửa xăng hiện đang được Công an Q.Liên Chiểu tiếp tục điều tra làm rõ.

Nguyễn Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.