Hoàng My thi Hoa hậu Hoàn vũ 2011

13/05/2011 23:29 GMT+7

Ngày 13.5, sau khi có giấy phép từ phía Cục Biểu diễn nghệ thuật cử đại diện VN dự thi Hoa hậu Hoàn vũ (HHHV) 2011, Á hậu Hoàng My (ảnh) mới thổ lộ việc chuẩn bị cho cuộc thi.

Hoàng My nhận lời mời từ đơn vị giữ bản quyền đưa thí sinh dự thi HHHV (Công ty Hoàn Vũ - PV) khi nào?

My được mời vào cuối tháng 3, đầu tháng 4 năm nay và đến giờ thì mới hoàn tất mọi thủ tục.

 
Ảnh: N.S

Trong các người đẹp VN ra nước ngoài dự thi thì bạn là người có thời gian chuẩn bị dài nhất. Hiện My đã và đang chuẩn bị những gì để đến với cuộc thi này?

Á hậu 1 Hoa hậu VN 2010 Vũ Thị Hoàng My quê ở Đồng Nai. Cô sinh năm 1988, cao 1,71m với số đo 3 vòng 85 - 65 - 89.

Về những gì liên quan đến trang phục như truyền thống, hiện đại… thì đã có Công ty Hoàn Vũ chuẩn bị. Cá nhân My đang luyện thêm phong cách trình diễn với giáo viên. My cũng đang áp dụng chế độ dinh dưỡng hợp lý cộng với luyện tập về hình thể để vóc dáng đẹp hơn nhằm tạo nên hình ảnh phù hợp với tiêu chí sang trọng, mạnh mẽ và quyến rũ của cuộc thi.

Vừa rồi bạn không thể dự thi Hoa hậu châu Á - Thái Bình Dương (dù đã chuẩn bị xong tất cả), phải chăng My muốn để dành để đến HHHV?

Không phải, vì hai cuộc thi không liên quan gì nhau. Sở dĩ My không tham gia vì ban tổ chức thay đổi lịch thi vào đúng thời điểm My thi học kỳ (hiện My là sinh viên Đại học Quốc tế RMIT, TP.HCM) nên không thể tham dự dù My rất muốn. 

Được biết khả năng ngoại ngữ của My rất tốt, nhưng để “lấy lòng” khán giả tại Brazil, My có nghĩ mình cần học thêm gì không?

Hiện tại My đang dành thêm thời gian nghiên cứu về đất nước và con người Brazil. Bên cạnh đó, My còn học thêm tiếng Bồ Đào Nha để có thể trao đổi với người Brazil những câu đơn giản khi đến đó. Nếu không có gì thay đổi, My sẽ lên đường vào khoảng tháng 8, trước 3 tuần đêm chung kết diễn ra (ngày 12.9).

Dạ Ly
(thực hiện)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.