Hai vụ án mạng, 2 người chết

13/05/2011 15:32 GMT+7

(TNO) Ngày 13.5, Công an huyện Bố Trạch (tỉnh Quảng Bình) cho biết công an đang điều tra xử lý hai vụ án mạng xảy ra trên địa bàn.

Sáng 12.5, người dân phát hiện một thi thể nam giới bê bết máu tại thôn 4, xã Đồng Trạch. Nạn nhân tử vong trong tình trạng chấn thương nặng, phần đầu bị vỡ, chân trái có vết thương sâu.

Theo điều tra ban đầu, người tử nạn là Nguyễn Cao Sơn (28 tuổi, trú tại tiểu khu 12, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch).

* Trước đó, ngày 10.5, Công an huyện Bố Trạch cũng đã ra lệnh bắt khẩn cấp Trần Trọng Tài (22 tuổi, trú tại tiểu khu 11, thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch) để điều tra về vụ án mạng xảy ra tối 9.5 ở xã Lý Trạch.

Nạn nhân là Huỳnh Văn Tốt (44 tuổi, quê Bình Định), có dấu hiệu “đồng tính luyến ái” với mái tóc để dài, mặc quần áo của nữ, đeo trang sức và đánh son phấn.

Theo lời khai ban đầu, tối đó khi Tài đạp xe bán chim từ TP Đồng Hới về thì gặp Tốt chặn lại rủ vào “quan hệ” và hứa cho 500.000 đồng. Tài đồng ý, tuy nhiên khi mọi chuyện xong xuôi thì Tốt không đưa tiền mà còn lấy của Tài hơn 700.000 đồng.

Quá tức giận nên khi Tốt đề nghị nếu tiếp tục “quan hệ” sẽ trả lại tiền và cho thêm 500.000 đồng nữa, Tài giả vờ đồng ý và sau đó rút dao trong túi quần đâm vào bụng Tốt rồi bỏ chạy. Tốt chết tại bệnh viện.

Trương Quang Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.