Trốn nợ hàng chục tỉ đồng

12/05/2011 00:08 GMT+7

Nhiều ngày qua, dư luận TP Vũng Tàu xôn xao về vụ biến mất của bà Nguyễn Thị Thu Hiền (SN 1979, ngụ 61 Hùng Vương, TP Vũng Tàu) với món nợ hàng chục tỉ đồng. Theo trình bày của chị T., từ ngày 10.12.2010 đến 28.2.2011, chị cho bà Hiền vay tổng cộng 4,2 tỉ đồng và 15.000 USD.

“Hiền nói vay mượn tiền để đáo hạn ngân hàng, làm dịch vụ spa tại số 61 Hùng Vương. Đến ngày 27.4, tôi hay tin Hiền bỏ trốn. Sau đó, chồng Hiền còn nhắn tin cho tôi và nhiều người với nội dung đến nhà xem lấy gì được thì lấy. Khi đến nơi, tôi phát hiện nhiều người cũng đến nhà bà Hiền lấy tài sản, kể cả rèm cửa, gỗ lát tường...", chị T. nói. Cũng theo chị T., trước khi bỏ trốn, Hiền đã bán nhiều tài sản có giá trị trong nhà.

Tương tự, chị L. (P.1, TP Vũng Tàu) lo lắng: "Tôi cùng với người thân cho bà Hiền vay mượn hơn 1 tỉ đồng. Toàn bộ tiền cho Hiền mượn tôi phải vay của người khác”. Còn chị H., ngụ TP.HCM, sốt ruột: “Thông qua một người bạn, tôi có đến spa của Hiền vài lần. Sau đó, Hiền rủ tôi hùn mua đất. Tôi đã đưa cho Hiền hơn 1 tỉ đồng để đặt cọc. Giờ Hiền trốn rồi làm sao lấy lại tiền đặt cọc?”... Trong những ngày qua, có nhiều nạn nhân cho Hiền vay mượn tiền đã gửi đơn cho cơ quan chức năng nhờ can thiệp với tổng số tiền lên đến hàng chục tỉ đồng.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, hiện căn nhà 61 Hùng Vương đã được vợ chồng bà Hiền thế chấp ngân hàng hơn 3 tỉ đồng. Do Hiền là vợ của một thượng sĩ đang công tác tại Nhà tạm giữ Công an TP Vũng Tàu nên Công an Bà Rịa - Vũng Tàu đã chỉ đạo Thanh tra vào cuộc làm rõ.

Nguyễn Long

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.