Giữ cho mình ngọn lửa

12/05/2011 23:52 GMT+7

Chia sẻ niềm vui khi giành giải thưởng cao nhất của cuộc thi Tiếng hát mãi xanh, chị Kim Loan cho biết đây là bất ngờ ngoài sức tưởng tượng.

Với phong cách rực lửa, gai góc mỗi khi xuất hiện trên sân khấu, ai cũng nghĩ ngoài đời chị hẳn là người rất sôi nổi. Nhưng thực ra chị là người ít nói và sống rất tình cảm.

Chị Loan kiếm sống bằng nghề buôn bán trái cây. Mỗi khi từ Đồng Nai lên Sài Gòn để tham dự cuộc thi, chị đều mang trái cây cho mọi người. Sau những ngày có một chút tự ti vì thân hình theo chị là “quá khổ”, giờ đây chị Loan nói rằng chị “phải cám ơn âm nhạc đã giúp mình thoát ra khỏi cái vỏ ốc tưởng chừng không thể nào thay đổi”.

Chị cho biết ở Đồng Nai mình vốn chỉ biết buôn bán, dù niềm đam mê âm nhạc vẫn âm ỉ cháy trong lòng. Trước đây cũng có quán cà phê ở Đồng Nai từng mời Quốc Thiên (giải nhất VN Idol 2008) về hát, chị và Thiên quen nhau từ đó và giờ hai chị em trở nên thân thiết hơn. Khi nào chị hát xong Quốc Thiên cũng nhắn tin góp ý động viên chị.

 
Chị Kim Loan (trái) và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: L.V.P.H

Chị Loan không ngần ngại bộc bạch chị “yêu” lắm Siu Black và Đàm Vĩnh Hưng. Do đó khi nghe vào chung kết được hát chung với “Mr.Đàm”, chị sung sướng lắm.… “Tôi ở quê nên không đi đến đâu mấy, quanh quẩn với công việc ở nhà, đi thi mấy tháng nay cảm thấy rất vui. Sau cuộc thi này không biết bao giờ mới gặp lại tất cả các thành viên trong ê-kíp thực hiện, gặp các thí sinh nên buồn lắm. Khuyết điểm của mình là không biết ăn nói thế nào nên có sao nói vậy. Sau cuộc thi nếu có thể theo nghề ca hát, tôi sẽ học thêm về nhạc và học cả cách ăn nói nữa”.

Sau khi nhận giải nhất, trong lúc cùng các thí sinh của cuộc thi ăn tối, chị đã khóc rất nhiều và ôm từng người một để chia tay. Có lẽ chị Loan sẽ không bao giờ quên những tình cảm bạn bè nồng ấm, những cảm xúc hân hoan, giây phút rực rỡ khác hẳn với cuộc sống thường nhật mà cuộc thi đã mang lại cho chị. Và ngọn lửa đam mê âm nhạc mà cuộc thi đã thắp lên, hẳn chị sẽ mãi mang theo trong lòng.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.