Carla Bruni-Sarkozy lỡ hẹn với LHP Cannes 2011

12/05/2011 16:37 GMT+7

(TNO) Buổi công chiếu bộ phim Midnight in Paris, chính thức mở màn liên hoan phim (LHP) Cannes 2011 hôm 11.5, đã không có sự tham gia của phu nhân Tổng thống Pháp - Carla Bruni-Sarkozy - như mong đợi của công chúng.

Từng được hy vọng sẽ tạo "điểm nhấn" đặc biệt tại LHP Cannes 2011, nhưng ngay trước thềm diễn ra Lễ khai mạc sự kiện này, Carla Bruni-Sarkozy bất ngờ thông báo rằng bà không thể tham gia quảng bá cho bộ phim đầu tay Midnight in Paris.

 
Đạo diễn Woody Allen từng có lời khen ngợi khả năng diễn xuất của Carla Bruni-Sarkozy (trái) - Ảnh: AFP

Theo Telegraph, Midnight in Paris là sự khởi đầu của Carla Bruni-Sarkozy với điện ảnh, mặc dù trước đó bà từng là một ca sĩ - siêu mẫu nổi tiếng. Trong phim, người đẹp 43 tuổi này đảm nhận vai diễn nhỏ - một người quản lý bảo tàng, chỉ xuất hiện trong ba cảnh phim rất ngắn.

Dư luận Pháp "đoán già đoán non" rằng, Carla Bruni-Sarkozy không tham dự  LHP Cannes 2011 là vì lo ngại ảnh hưởng tới hình ảnh của chồng bà – Tổng thống Pháp Sarkozy và cơ hội tái tranh cử của ông vào năm tới.

 
Một cảnh trong phim Midnight in Paris với sự xuất hiện của phu nhân Tổng thống Pháp - Carla Bruni-Sarkozy (giữa), cùng nam diễn viên Owen Wilson (trái) và đạo diễn Woody Allen - Ảnh: AFP

Ngoài ra, nguyên nhân "sâu xa" đang xôn xao trên nhiều tờ báo quốc tế đó là Carla Bruni-Sarkozy đột nhiên "cáo bận" với nhiều khả năng do bà đang có em bé...

Một cuộc thăm dò vừa mới kết thúc cũng thu được kết quả đáng bất ngờ: 59% người Pháp tin rằng Đệ nhất phu nhân của họ đang mang bầu, thậm chí là bầu song sinh.

Phát biểu trên đài phát thanh RLT (Pháp) hôm 10.5, trả lời về tin đồn mang bầu, Carla Bruni-Sarkozy "mập mờ" lên tiếng : "Tôi muốn cố gắng bảo vệ đời tư của tôi hết mức có thể… Tôi không muốn trả lời những câu hỏi về bản thân, gia đình của mình".

Linh San

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.