Những người mặc đẹp nhất

13/05/2011 12:36 GMT+7

(TNTS) Tuy chỉ mới lên 5 tuổi nhưng Suri Cruise, con gái của vợ chồng cặp diễn viên nổi tiếng Tom Cruise - Katie Holmes đã sánh vai cùng các ngôi sao nổi tiếng khác như Emma Watson, Sara Jessica Parker... để trở thành một trong những ngôi sao mặc đẹp nhất thế giới năm 2011 do tạp chí Glamour bình chọn.

Suri Cruise lại gây tranh cãi

Bé Suri luôn là người nhỏ tuổi nhất trong 9 lần bình chọn Những ngôi sao ăn mặc đẹp nhất được tổ chức thường niên của tạp chí Glamour. Không những vậy, phong cách thời trang của cô bé được đánh giá cao hơn hẳn Lady Gaga, Jessica Alba hay Miley Cyrus khi đứng thứ 21 trong top 30 người được bình chọn. Vợ chồng Tom - Katie không tiếc tiền để đầu tư cho chuyện ăn mặc của cô con gái nhỏ. Vì thế Suri luôn được giới thời trang biết đến như một trong những cô bé sành điệu nhất với tủ áo quần trị giá 3 triệu USD. Cô bé có tất cả những bộ trang phục và phụ kiện của các nhãn hiệu nổi tiếng từ Burberry đến Mar Jacob như bất kỳ một ngôi sao lớn tuổi nào.

 

 
Suri - Ảnh: Corujices

Tuy chỉ mới có 5 tuổi nhưng bé Suri luôn tỏ ra mình là một thiếu nữ trưởng thành. Cô bé thích mang giày cao gót và trang điểm khi xuất hiện giữa đám đông, có khi tay còn ôm cả một bộ trang điểm hàng hiệu. Mọi suy nghĩ và hành động của Suri Cruise luôn được bố mẹ ủng hộ. Do thoải mái trong việc cho con gái ăn diện nên vợ chồng Tom và Katie cũng chịu rất nhiều chỉ trích của mọi người. Bình luận trước việc Suri nằm trong danh sách những ngôi sao mặc đẹp nhất năm 2011, tờ Daily Mail viết: "Có mặt trong danh sách ăn mặc đẹp nhất thật sự là một niềm vui nhưng điều này không tốt với Suri Cruise. Cô bé được so sánh với phụ nữ trưởng thành nhiều hơn bốn lần tuổi của mình khi mà cô chưa hiểu được hết những việc mình làm". Trước đó, chuyên gia tư vấn thời trang Tim Gunn cũng lên án vợ chồng Tom Cruise: "Suri giống con búp bê của bố mẹ và là nạn nhân của thời trang không phù hợp với lứa tuổi. Điều này không tốt". Tuy nhiên, vợ chồng Tom Cruise và Katie Holmes luôn tự hào khi nói về phong cách ăn mặc của con gái mình. Có lần trong chương trình của nữ hoàng truyền hình Oprah Winfrey, Tom cho biết: "Không những tự chọn đồ cho mình mặc mỗi khi ra đường, Suri còn làm style cho Katie và tôi". Còn Katie thì luôn cho rằng: "Con bé có mắt thẩm mỹ. Suri luôn cho tôi những lời khuyên hữu ích về phong cách ăn mặc". Nhiều người đang lo rằng sau khi được vinh danh trong bảng xếp hạng này thì bé Suri sẽ càng được nuông chiều hơn. Dĩ nhiên là điều này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến việc hình thành tính cách của bé.

 
Emma Watson

 

 
Cheryl Cole - Ảnh: Reuters

Emma Watson soán ngôi Cheryl Cole

Top 10 ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm 2011
1. Emma Watson
2. Cheryl Cole
3. Kristen Stewart
4. Dannii Minogue
5. Alexa Chung
6. Rihanna
7. Kate Moss
8. Blake Lively
9. Olivia Palermo
10. Lea Michele

Người mặc đẹp nhất thế giới năm 2011 đã thuộc về cô phù thủy Emma Watson trong cuộc bình chọn của 15.000 người. Năm nay, nữ ca sĩ Cheryl Cole từng đứng đầu danh sách trong 2 năm liên tiếp chỉ đứng ở vị trí thứ 2. Vị trí thứ 3 thuộc về nữ ngôi sao phim Twilight Kristen Steward. Phong cách của ngôi sao ăn mặc đẹp nhất năm 2011 Emma Watson gần đây luôn được giới thời trang đánh giá cao. Diễn viên 21 tuổi trở thành cái tên quen thuộc của ngành thời trang khi xuất hiện trong vai trò độc quyền của nhãn hiệu Burberry và là một trong những nhà thiết kế của Karl Lagerfeld. Emma Watson cùng với Julia Roberts, Penélope Cruz và Kate Winslet trở thành là đại sứ thương hiệu cho mỹ phẩm Lancôme.

Phong cách ăn mặc của ngôi sao trẻ này đã thuyết phục được những người khó tính nhất. Nhận xét về gu thời trang của cô, Lorraine Candy, tổng biên tập tờ Elle nói: "Emma có cái nhìn rất độc đáo về thời trang. Trang phục đẹp không quan trọng bằng cách bạn mặc và Emma đã thể hiện được tinh thần ấy". Nữ diễn viên này cũng vừa được tờ Elle bình chọn là biểu tượng thời trang năm 2011. Còn chủ tịch của Lancôme International, Youcef Nabi chia sẻ: "Cô ấy rất quyến rũ nên tất nhiên sẽ là người dẫn đầu trong phong cách thời trang". Năm ngoái, nữ diễn viên này chỉ đứng thứ 10 trong danh sách top mặc đẹp của Glamour.

Trong cuộc bình chọn lần này, phong cách của nữ ca sĩ Rihanna cũng được đánh giá cao ở vị trí thứ 6 và kiểu tóc của cô được cho là sẽ tạo nên trào lưu. Trước đó, tờ In Touch Weekly cũng bình chọn Rihanna là người có mái tóc đẹp nhất Hollywood. Bảng xếp hạng những ngôi sao mặc đẹp năm nay có nhiều thay đổi khi biểu tượng thời trang của nước Anh, Victoria Beckham tụt từ hạng 7 năm ngoái xuống vị trí thứ 15. Trang phục mà nữ ca sĩ - nhà thiết kế Victoria Beckham mặc tham dự đám cưới Hoàng gia Anh cũng bị các chuyên gia thời trang chê bai. Mặc dù được Hiệp hội các nhà thiết kế thời trang Mỹ (gọi tắt CDFA) trao giải Biểu tượng thời trang Mỹ 2011 nhưng Lady Gaga không thể điền tên mình vào top 10 mà đứng thứ 28.

Bên cạnh danh sách những người mặc đẹp thì tạp chí Glamour cũng công bố danh sách những ngôi sao ăn mặc xấu nhất năm 2011. Như năm 2010, Katie Price lại dẫn đầu danh sách này. Đặc biệt là trong danh sách này lại có tên của nữ ca sĩ Cheryl Cole ở vị trí thứ 5 và nữ ca sĩ Rihanna ở vị trí số 8! Có lẽ gần đây do phong cách ăn mặc của hai nữ nghệ sĩ không ổn định nên họ đã có tên trong top 10 của cả hai bảng xếp hạng xấu - đẹp.

 
Lady Gaga - Ảnh: AFP

Top 10 ngôi sao ăn mặc xấu nhất năm 2011
1. Katie Price
2. Lady Gaga
3. Taylor Momsen
4. Paris Hilton
5. Cheryl Cole
6. Mischa Barton
7. Miley Cyrus
8. Rihanna
9. Ke$ha
10. Katy Perry

Đào Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.