Cười thoải mái với phim hài

13/05/2011 12:23 GMT+7

(TNTS) Dịp hè này, khán giả VN sẽ có dịp cười thả ga với nhiều bộ phim hài được công chiếu từ nay đến cuối tháng 5.

Đầu tiên là phim Paul của đạo diễn Greg Mottola, kể về người ngoài hành tinh mang tên Paul (lồng tiếng bởi Seth Rogen) bị giam giữ trong một căn cứ quân sự đã 60 năm. Đến một ngày, Paul lo lắng rằng anh có thể bị đưa ra phẫu thuật nghiên cứu nên đã bỏ trốn theo một chiếc RV đang đi trong Vùng 51. May mắn cho Paul, chiếc xe chở hai người Trái đất sẵn sàng giúp đỡ và che giấu người ngoài hành tinh đang trên đường chạy trốn… Paul do hãng Universal sản xuất đã khởi chiếu tại Mỹ từ cuối tháng ba và chính thức ra mắt khán giả VN vào ngày 13.5. Ê-kíp thực hiện Paul là một tập hợp những người làm phim hài đến từ Mỹ và Anh. Simon Pegg và Nick Frost đại diện cho đội ngũ nước Anh và những thành viên khác là những cái tên đáng chú ý của Mỹ, nhiều người trong số họ từng làm việc với đạo diễn Mottola. Mottola chia sẻ: “Tôi đã kết bạn với một số người rất có tài, gọi cho họ, đưa kịch bản và hỏi: Bạn sẽ làm chứ? Tôi thích ý tưởng cho Simon và Nick tham gia cùng với những diễn viên hài Mỹ, mọi người sẽ hòa nhập được vào tinh thần của bộ phim”.

 
Ảnh: Megastar cung cấp

Cùng ngày khởi chiếu với Paul là bộ phim hài lãng mạn Trung Quốc What Women Want với sự góp mặt của Lưu Đức Hoa và Củng Lợi. Hai diễn viên kỳ cựu này vào vai rất ngọt và tạo nhiều tình huống hài hước độc đáo. Lưu Đức Hoa thủ vai anh chàng tên Fred Wang, sau một lần bị điện giật trong nhà tắm, có khả năng đọc được suy nghĩ của tất cả chị em phụ nữ. Bằng năng lực mới này, anh chàng đã chiếm được tình cảm và lòng tin của mọi người cho đến ngày khả năng ấy bắt đầu phản tác dụng. Ngoài ra, What Women Want còn có sự tham gia của nhiều ngôi sao Hoa ngữ nổi tiếng khác như: Viên Lập, Hồ Tịnh, Trần Chí Bằng...

Ngoài bộ phim bom tấn có nhiều tình tiết hài hước được mong đợi nhất mùa hè năm nay là Pirates of The Caribbean: On Stranger Tides thì Griff The Invisible là bộ phim hài, lãng mạn pha chút giả tưởng cũng đem đến nhiều tiếng cười sảng khoái. Griff The Invisible sẽ khởi chiếu tại VN vào ngày 27.5. Trong phim, Ryan Kwanten vào vai anh chàng Griff - một người có cuộc sống bình thường tại Sydney, Úc. Tuy nhiên khi màn đêm buông xuống, anh lại khoác bộ quần áo siêu nhân để vào vai người hùng dũng cảm, xả thân bảo vệ dân lành khỏi những tên tội phạm nguy hiểm. Và điểm gây cười trong bộ phim là ở chỗ khi trút bỏ bộ đồ siêu nhân, Griff vẫn là một anh chàng vụng về, hậu đậu.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.