Vận động viên bơi lội chơi dại

11/05/2011 17:40 GMT+7

(TNO) Trò chôn mình trong cát là thú vui của nhiều người đi biển, nhưng “tự chôn sống” mình trong cát như Jakub Maly, vận động viên bơi lội người Áo, đã làm ở bãi biển Florida thì thật là hiếm có.

Reuters đưa tin, Maly và các thành viên trong đội bơi ở Áo đã có một ngày nghỉ sau ba tuần tập luyện, thi đấu và họ đã chọn bãi biển Pompano (Florida, Mỹ) để nghỉ dưỡng.

Tuy nhiên, thay vì nghỉ ngơi thì anh chàng Jakub Maly này và các bạn đã phải khốn khổ bởi chính hành động dại dột của mình. Maly đã tự mình đào một cái hào sâu tới 2m không hiểu để làm gì. Ngay sau khi tự nhảy xuống hố, anh chàng 19 tuổi này đã bị cát ở phía trên đổ vào người và nhanh chóng “chìm” trong hố cát.

Các đồng đội của anh sau đó nhanh chóng gạt hết cát xung quanh đầu và miệng để Maly vẫn thở được, nhưng họ không tài nào kéo được anh lên. Maly gần như bị chôn sống dưới cát.

Đội cứu hộ bờ biển tại bãi biển Pompano (Florida, Mỹ) đã phải huy động tới 60 nhân viên và các máy móc đặc biệt, mất tới 2 giờ đồng hồ mới có thể “đào” được Jakub lên. Ngay sau đó, Maly đã được cho thở mặt nạ ôxy và đưa đi cấp cứu.

Được biết, Maly phải ở lại bệnh viện một đêm trước khi được về nhà điều trị.

Maly đã tham gia giải Olympics trẻ 2010 tại Singapore và hiện là vận động viên của đội bơi Olympic nước Áo.

Phát biểu về sự kiện này, phát ngôn viên của Đội cứu hộ, cứu nạn bờ biển Pompano, Sandra King cho biết: “Cậu ấy là một vận động viên bơi Olympic nên tôi nghĩ chắc cậu ấy định đào một cái hố kích cỡ Olympic. Bạn thậm chí có thể đút vừa một chiếc Volkswagen vào cái hào ấy chứ!”.

Thu Hạnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.