Quán cà phê ngực trần

10/05/2011 15:26 GMT+7

(TNO) Có lẽ đây là nơi duy nhất trên thế giới mà khách hàng được phục vụ cà phê từ những cô nhân viên chạy bàn “nude” toàn bộ vòng một.

Grand View Topless Coffee Shop, một quán cà phê đặc biệt ở bang Maine (Mỹ) hai năm nay làm ăn khá phát đạt nhờ chiêu kinh doanh “độc” của ông chủ Donald Crabtree.

Thay vì đi theo lối mòn đặt may vài kiểu đồng phục ấn tượng, Donald Crabtree “tận dụng” ngay vẻ đẹp thiên phú của các nhân viên nữ.

Grand View Topless Coffee Shop cực kỳ hút khách nhờ tuyển được 5 cô nhân viên chân dài, ngực “khủng” lại để trần, phục vụ rất nhiệt tình trong quán.

Quán cà phê nhạy cảm này của Donald Crabtree ngay từ ngày đầu khai trương đã vấp phải không ít lời chỉ trích khó chịu của dân trong vùng.

Tuy nhiên, mọi việc có lẽ cũng không quá tệ nếu như thời gian qua, họ không rùm beng chuyện tuyển thêm nhân viên ngực “khủng”.

Các nhà chức trách địa phương đã phải yêu cầu Grand View Topless Coffee Shop đóng cửa bởi có tới hơn một nửa trong số 4.500 cư dân trong vùng phản đối quán.

Tuy nhiên, trong những ngày “cuối đời” này, Grand View Topless Coffee Shop xem ra lại càng thêm tấp nập.

Ngay khi tin quán đóng cửa lan truyền, lượng khách hàng nam giới tăng đột biến, một phần là khách quen, một phần là khách mới tranh thủ tới thử thưởng thức “cà phê ngực trần” trước khi quá muộn.

Theo trang tin Odditycentral, Grand View Topless Coffee Shop tính giá khách hàng 5 USD nếu yêu cầu nhân viên phục vụ là nữ, 3 USD cho ly cà phê đầu tiên và giá tăng gấp đôi cho các ly tiếp theo.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.