Lưu Diệc Phi "hóa"... hồ ly tinh!

10/05/2011 15:30 GMT+7

(TNO) Đã khá quen thuộc với khán giả qua những vai diễn xinh đẹp, trong sáng kiểu “thần tiên tỷ tỷ”, lần này nữ diễn viên trẻ triển vọng của điện ảnh Trung Quốc Lưu Diệc Phi đã hóa thân thành hồ ly tinh trong bộ phim Thiện nữ u hồn, vừa ra mắt khán giả Việt Nam hôm 9.5.

Trong bộ phim đậm chất liêu trai này, Lưu Diệc Phi thủ vai Nhiếp Tiểu Thiện, một thiếu nữ có vẻ đẹp "sắc nước hương trời" khó ai sánh nổi, tuy nhiên, nàng lại là một tiểu hồ ly, bị giam cầm dưới bàn tay của một yêu tinh ngàn năm vô cùng xảo quyệt.

Chính Nhiếp Tiểu Thiện là “cạm bẫy” ngọt ngào và đáng sợ của chàng thư sinh trẻ hiền lành Ninh Thái Thần (vai diễn của Dư Thiếu Quần) và đạo sĩ trừ ma lạnh lùng Yến Xích Hà (do Cổ Thiên Lạc thủ vai), trong cuộc hành trình trừ gian diệt tà, bảo vệ cuộc sống ở ngôi làng cổ dưới chân núi Hắc Sơn.

Vai tiểu hồ ly Nhiếp Tiểu Thiện được xem là một nét đột phá lớn trong sự nghiệp diễn xuất của Lưu Diệc Phi. Khi được hỏi cảm giác hóa thân vào một vai diễn đầy ma quái này, Diệc Phi cho biết cô cũng từng ngần ngại khi mới nhận vai, nhưng vì nhân vật quá thuyết phục, cộng thêm sự hỗ trợ của bạn diễn, đoàn làm phim, đã giúp cô quên hết mọi lo nghĩ và toàn tâm toàn ý cho vai diễn.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên trẻ tuổi này còn phải vuợt qua những e ngại khi đóng các cảnh “nóng” cùng với hai đàn anh là Dư Thiếu Quần và Cổ Thiên Lạc, để đem đến những khung cảnh lãng mạn tuyệt đẹp cho bộ phim, như cảnh tình tứ cùng anh chàng thư sinh Dư Thiếu Quần, hay màn khóa môi nóng bỏng với “mỹ nam” Cổ Thiên Lạc giữa khu vườn hoa rực rỡ.

Một số hình ảnh của bộ phim Thiện nữ u hồn:

 


Lưu Diệc Phi thủ vai Nhiếp Tiểu Thiện, một tiểu hồ ly tinh với sắc đẹp "sắc nước hương trời"


Nhiếp Tiểu Thiện (Lưu Diệc Phi) và chàng thư sinh trẻ hiền lành Ninh Thái Thần (Dư Thiếu Quần)


Nhiếp Tiểu Thiện  làm "tan chảy" trái tim sắc đá của đạo sĩ trừ ma lạnh lùng Yến Xích Hà (Cổ Thiên Lạc)


Cảnh tình tứ của Nhiếp Tiểu Thiện và Yến Xích Hà giữa khu vườn hoa rực rỡ


Bộ phim Thiện nữ u hồn đánh dấu sự trở lại của Cổ Thiên Lạc trong vai diễn cổ trang


Bộ phim còn có sự tham gia của các diễn viên: Phàn Thiếu Hoàng (trong vai Phong Lôi),...


... Huệ Anh Hồng (trong vai Lão Lão)

Hiền Nhi
(Ảnh: Hãng phim cung cấp)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.