Ca khúc "siêu dở" lên sóng truyền hình nổi tiếng

10/05/2011 18:55 GMT+7

(TNO) Friday - ca khúc được mệnh danh là “thảm họa” tồi tệ nhất trong lịch sử YouTube, sẽ có hẳn một show riêng trong sê-ri phim âm nhạc nổi tiếng Glee của kênh truyền hình Fox (Mỹ).

Là chủ đề được bàn tán xôn xao trên các mạng xã hội trong nhiều tuần qua, giọng ca “siêu dở” 13 tuổi Rebecca Black - tác giả của Friday - đã tới tấp nhận được những lời bình luận gay gắt, thậm chí “dọa giết” vì tội dám sáng tạo ra ca khúc "dở" nhất mọi thời đại này.

 
Rebecca Black - Ảnh chụp từ YouTube

Tuy nhiên, hôm 9.5, Ryan Murphy - đại diện của kênh truyền hình Fox (Mỹ) cho biết, Friday sẽ xuất hiện trong tập tiếp theo của Glee vào ngày 10.5, với bản cover được thể hiện bởi các diễn viên, ca sĩ trẻ đầy triển vọng của nước Mỹ.


Dàn diễn viên trong bộ phim Glee sẽ trình diễn lại ca khúc Friday của Rebecca Black - Ảnh: Fox

Giải thích lý do ca khúc Friday “thảm họa” lại được "lọt vào mắt xanh" của các nhà sản xuất Glee, ông Ryan Murphy cho biết: "dù hay hay dở, thì Friday cũng đã được đông đảo khán giả trẻ biết đến". Lượng truy cập vào nghe ca khúc này tính riêng trên YouTube cũng đã cán mốc 133 triệu lượt, quá đủ độ “nổi tiếng” để xuất hiện trong Glee.

Ông Ryan Murphy cũng nói thêm rằng: Glee là một chương trình tôn vinh văn hóa pop, vì vậy dù là rất dở, nhưng Friday vẫn được xếp vào hàng các ca khúc tiêu biểu phổ biến cho văn hóa pop của giới trẻ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.