Thêm một “thảm họa Vpop"

06/05/2011 14:15 GMT+7

(TNO) Sau cuộc “tàn phá” của một số ca khúc được cho là “Thảm họa Vpop 2010”, từ đầu tháng 5.2011, trên mạng lại tiếp tục xuất hiện video clip ca khúc Nói dối, đã nối dài danh sách “thảm họa” này.

Được đăng trên trang chia sẻ video Youtube chỉ cách đây 4 ngày, nhưng video clip ca khúc Nói dối do ca sĩ trẻ Phương My trình bày đã thu hút gần 18.000 lượt truy cập. Tuy nhiên, đến 97% khán giả đã bày tỏ ý kiến phản đối video clip này.

Trên nền nhạc xập xình chói tai, ca từ quá đơn giản thậm chí lảm nhảm khi chỉ quanh quẩn vài từ “nói dối… nói dối… nói dối”, cô ca sĩ chính xuất hiện với bộ tóc giả màu hồng và cặp kính nhựa "khủng", còn giọng hát thì cứng, thô, khiến người nghe khó chịu.

 
Phương My trong video clip ca khúc Nói dối - Ảnh chụp từ clip

Một vài ý kiến của cư dân mạng cho rằng, cô ca sĩ này đã pha trộn một cách thô thiển những phong cách âm nhạc “tệ” nhất hiện nay, và đang học đòi theo kiểu “nổi tiếng” vì hát dở như trường hợp của cô bé Rebecca Black - chủ nhân của ca khúc tệ nhất lịch sử Youtube - Friday.

Tuy nhiên, khác với trường hợp cô bé 13 tuổi Rebecca Black “đình đám” cùng sản phẩm âm nhạc đầu tiên của mình, thì ca sĩ Phương My lại là một giọng ca đã bắt đầu hình thành con đường âm nhạc chuyên nghiệp từ cách đây một vài năm. Bên cạnh đó, người hỗ trợ cho Phương My trong video clip này, đồng thời chính là tác giả ca khúc Nói dối, cũng là gương mặt nhạc sĩ trẻ đang "sở hữu" một số ca khúc được yêu thích hiện nay.

Hiền Nhi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.