Khán giả trẻ chào đón Super Junior

06/05/2011 22:38 GMT+7

Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất (TP.HCM) từ trưa hôm qua đến chiều bỗng trở nên nhộn nhịp với sự xuất hiện của gần 1.000 bạn trẻ chào đón 10 thành viên của Super Junior.

Bất chấp cái nắng nóng oi bức của Sài Gòn, hàng trăm bạn trẻ mặc đồng phục xanh có, trắng có rất nhiều kiểu thời trang gần giống thần tượng. Trên tay họ những khẩu hiệu tiếng Anh, tiếng Hàn nội dung: Love Super Junior, I love Super Junior… giăng khắp nơi. Các fan liên tục đồng thanh la hét tên thần tượng khi có một ai đó gần giống nghệ sĩ xuất hiện. Trước hai cổng A1, A2 nơi dành cho người đưa đón thân nhân đi và về nước ngoài của sân bay gần như quá tải.

Trong số các fan ấy dễ dàng nhận ra một lượng fan rất “nhí” khoảng trên 10 tuổi cũng đi đón thần tượng trong sự “giám sát” của cha mẹ hoặc người thân. Chị Phan Diễm Thư (ở Q.3, TP.HCM) có con gái 12 tuổi say mê Super Junior đến nỗi phải bắt mẹ dẫn đi đón cho bằng được “các anh”. Do không có điều kiện đưa con đi đến Bình Dương xem nhóm biểu diễn nên hai mẹ con phải tranh thủ đi từ lúc 12 giờ trưa ra sân bay để nhìn cho được các chàng trai Super Junior bất chấp cái nắng nóng oi bức.

 
Các bạn trẻ háo hức chào đón thần tượng Super Junior tại sân bay - Ảnh: Dạ Ly


Một số thành viên Super Junior khi vừa xuống máy bay - Ảnh: Cao Trung Hiếu 

Không chỉ có mẹ con chị Diễm Thư mà còn rất đông các bạn trẻ đến sân bay từ sớm. “Do không biết thời gian chính xác các thành viên Super Junior đến TP.HCM lúc nào nên tụi em phải “canh” từ sớm mới mong gặp được. Nhưng cũng không biết các anh ấy có ra bằng cổng thường này hay không, nhưng tụi em vẫn đợi” - Ngọc Khoa (18 tuổi) cùng nhóm bạn chia sẻ.

Tuy nhiên, tiếc cho các fan là cả 10 thành viên Super Junior đều làm thủ tục và đi ra bằng cổng dành cho VIP (phía nội địa) nên các fan không thể nhìn “chân dung” các chàng trai.

Và do nhóm có đến 10 thành viên nên không thể sắp xếp bay cùng một đợt mà chia làm 2 lần đến (lúc 13 giờ và 16 giờ ngày 6.5). Lần đầu có 4 thành viên và 6 người còn lại đi chuyến 16 giờ. Mặc dù thời tiết tại TP.HCM rất nóng nhưng Super Junior tỏ ra hào hứng, vui vẻ, và ngay khi rời sân bay họ lên xe xuống thẳng Bình Dương để ráp sân khấu, chạy chương trình. Thời gian biểu diễn của nhóm đêm nay bắt đầu đúng 19 giờ. Sau khi kết thúc đêm diễn, họ sẽ rời VN. Đi cùng nhóm có khoảng 25 khách VIP, chưa kể khoảng gần 100 người thuộc ê-kíp Công ty quản lý S.M.Entertainment của Super Junior.

Với những gì BTC Viet Vision (VN) và S.M. Entertainment (Hàn Quốc) chuẩn bị cho show diễn lần này, các fan trong nước đang kỳ vọng một show ngoại theo đúng đẳng cấp quốc tế mà họ kỳ vọng bấy lâu nay.

Hệ thống âm thanh, ánh sáng, màn hình led, kỹ thuật sân khấu được đóng trong 20 container chuyển từ Malaysia, Trung Quốc về VN trước dịp lễ 30.4 (kết hợp cùng một nửa hệ thống màn hình led của Trần Linh tại VN). Giám đốc kỹ thuật (người Malaysia) khẳng định rằng trong số gần 20 show diễn lần này của nhóm thì có 3 show được đánh giá lớn nhất, đầu tư nhiều nhất là tại Hàn Quốc, Nhật Bản, Việt Nam và chỉ có 2 nơi Trung Quốc, Việt Nam diễn ra ở sân vận động ngoài trời.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.