“Chú ếch con” trên kênh truyền hình Ý

06/05/2011 14:24 GMT+7

(TNO) Những ngày gần đây, video clip ca khúc Chú ếch con do một cô bé người Việt thể hiện trên kênh truyền hình Ý, đã thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả Việt Nam.

Theo thông tin trên cộng đồng mạng, cô bé người Việt thể hiện ca khúc Chú ếch con của nhạc sĩ Phan Nhân này có tên là Lê Nguyễn Hương Trà (8 tuổi).

 
Cô bé Hương Trà thể hiện ca khúc Chú ếch con (nhạc sĩ Phan Nhân) trên kênh truyền hình Rai Uno (Ý)


Vẻ tự tin của cô bé người Việt 8 tuổi

Video clip Hương Trà biểu diễn ca khúc Chú ếch con bằng hai thứ tiếng Ý và Việt Nam, được trích đăng từ chương trình Zecchino d'Oro năm 2003, trên đài truyền hình Rai Uno (Ý). Zecchino d'Oro là Liên hoan ca khúc thiếu nhi quốc tế nổi tiếng của truyền hình Ý được hình thành từ năm 1959.

Theo dõi video clip, khán giả có thể thấy một cô bé Hương Trà rất tự tin lĩnh xướng một ca khúc của thiếu nhi Việt Nam, được chuyển ngữ sang tiếng Ý, trước một dàn hợp xướng phụ họa đông đảo. Tiết mục còn được làm mới qua cách thể hiện, điệu bộ, cũng như những đoạn Hương Trà giả tiếng kêu con vật thật sinh động.


Phần biểu diễn của Hương Trà được hỗ trợ bằng dàn hợp xướng thiếu nhi đông đảo


Toàn cảnh phần trình diễn của Hương Trà trong chương trình Zecchino d'Oro năm 2003

Sau khi tham gia chương trình Zecchino d'Oro, Hương Trà đã được hãng Studio Antoniano (Ý) mời ghi âm ca khúc Chú ếch con (tên tiếng Ý là Ma va là) cho CD nhạc thiếu nhi quốc tế.

Hiền Nhi
(Ảnh chụp từ clip)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.