Rợn người với đoạn phim sinh viên nhai bóng đèn

04/05/2011 18:06 GMT+7

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao hẳn lên với đoạn phim nhai bóng đèn của Phạm Văn Phòng, SV khoa Chăn nuôi, nuôi trồng thủy sản, trường ĐH Nông nghiệp.

Đoạn phim chỉ với 2 phút 42 giây (https://www.youtube.com/watch?v=SCKSKUItqjE) nhưng khiến người xem không khỏi rợn người (ảnh).

Đây là đoạn phim được quay lại ở phòng trọ của Phòng. Lấy một bóng đèn thủy tinh, dùng thước đập vỡ. Sau đó Phòng cầm từng mảnh thủy tinh vỡ còn sắc nhọn đưa lên miệng và nhai ngấu nghiến. Khi nuốt hết, chàng trai này uống nước “tráng miệng” như vừa... ăn cơm xong.

Phòng cho biết đã tập nhai bóng đèn và nuốt chửng như thế từ hơn 1 năm và đến nay đã nghiện hẳn. Với sở thích khác người này, Phòng thường đem biểu diễn ở nhiều chương trình dành cho SV ở nhiều trường CĐ, ĐH trên địa bàn thủ đô Hà Nội.

Phòng cũng khuyên mọi người chỉ nên coi cho vui chứ không nên tập theo vì rất nguy hiểm. Bản thân Phòng để làm được điều này đã phải luyện tập thường xuyên và trải qua những ngày luyện tập rất khó khăn, chuyện chảy máu, rách lưỡi diễn ra như cơm bữa. 

Nguyễn Thanh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.