Ngày mai Super Junior đến TP.HCM

04/05/2011 23:56 GMT+7

Chiều mai (6.5), nhóm nhạc Super Junior của Hàn Quốc sẽ đến TP.HCM thực hiện đêm diễn cuối cùng trong tour diễn xuyên Á lần thứ 3 vào ngày 7.5.2011 tại Sân vận động Gò Đậu - Becamex, Bình Dương.

Nối tiếp chuỗi thành công của 2 lần Super Show trước, đêm diễn này dự kiến sẽ thu hút khoảng 7.000 - 8.000 khán giả khắp cả nước. Chương trình nhằm quảng bá cho album thứ 4 Bonamana của nhóm với tổng cộng 16 đêm diễn tại 13 thành phố lớn, bắt đầu từ Seoul - Hàn Quốc (vào tháng 8.2010) đến Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Nhật Bản, Philippines và Malaysia (tháng 3.2011). Việt Nam là điểm dừng chân cuối cùng của tour diễn xuyên Á này. 


Nhóm Super Junior - Ảnh: Tầm Nhìn Việt
 

Theo đại diện đơn vị tổ chức tại VN là Công ty Tầm Nhìn Việt (Viet Vision Ads) thì do thời gian của nhóm ở VN quá ít nên ban tổ chức không thể thực hiện buổi họp báo như dự kiến ban đầu. Vào chiều tối 6.5, Super Junior sẽ đến Bình Dương để bắt đầu luyện tập, ráp sân khấu. Thời gian biểu diễn của nhóm sẽ khoảng 3 giờ với hơn 30 bài hát. Trước buổi biểu diễn, Super Junior sẽ gặp gỡ thân mật khoảng 3-4 nhà báo và sang ngày hôm sau nhóm sẽ rời VN.

Về hệ thống âm thanh, ánh sáng, BTC cũng cho biết họ phải đáp ứng nghiêm ngặt yêu cầu từ phía nhà tổ chức Hàn Quốc là toàn bộ thiết bị sân khấu, âm thanh, ánh sáng được mang từ Hàn Quốc, Malaysia, Trung Quốc sang VN để tạo sự gắn kết tối đa giữa nhóm nhạc và người hâm mộ. Sân khấu xoay hai tầng với màn hình LED và phần kết hợp sàn nâng thủy lực cùng các hiệu ứng sân khấu sáng tạo cũng hứa hẹn một buổi diễn thú vị.

Hiện tại, để tạo điều kiện cho khán giả dễ dàng mua vé, BTC không còn quy định về việc mua vé theo nhóm mà có thể mua tự do tại Lotte Mart - Nam Sài Gòn, TP.HCM và có xe buýt đưa đón (đi và về xem chương trình) cho khán giả khi mua vé tại đây.

Dạ Ly

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.