Tháng 5 xem phim bom tấn

02/05/2011 15:05 GMT+7

(TNTS) Sắp tới, khán giả yêu điện ảnh VN sẽ có dịp thưởng thức phần tiếp theo của những bộ phim từng có doanh thu cao ngất ngưởng như Pirates of the Caribbean hay Fast and furious.

Pirates of the Caribbean: On Stranger Tides (ảnh) do Rob Marshall đạo diễn, là phần 4 của chuỗi phim bom tấn vốn đã thu về hơn 2,7 tỉ USD với ba phần trước, là phần đầu tiên được dàn dựng và công chiếu trên định dạng Disney Digital 3D™. Trong đó, Johnny Depp vẫn thủ vai anh chàng cướp biển quyến rũ Jack Sparrow. On Stranger Tides chính thức khởi chiếu tại VN vào ngày 20.5 tới. Phim được quay tại các hòn đảo ở Kauai và Oahu, Hawaii và một số địa điểm khác tại Anh, Los Angeles và Puerto Rico.

Trong phần này, thuyền trưởng Jack sẽ lên đường đi tìm Suối nguồn tươi trẻ và vượt qua mọi trở ngại cùng với một người phụ nữ trong quá khứ của anh đó là Angelica do Penelope Cruz thủ vai. Thuyền trưởng Jack Sparrow không phân biệt được Angelica là người anh yêu hay cô ta chỉ muốn sử dụng anh làm phương tiện tìm ra Suối nguồn tươi trẻ huyền thoại, khi cô buộc anh bước lên chiếc tàu Revenge Queen Anne, con tàu của cướp biển Blackbeard “bạo chúa”. Lần này, Jack Sparrow rơi vào một cuộc phiêu lưu bất ngờ, trong đó anh không biết mình sợ ai hơn: cướp biển Blackbeard “bạo chúa” hay người phụ nữ từ quá khứ của mình...

 
Ảnh: beyondhollywood

Trước đó, bộ phim hài Paul sẽ khởi chiếu vào ngày 13.5. Phim bắt đầu bằng việc cặp Graeme Willy (Simon Pegg đóng) và Clive Gollings (Nick Frost đóng) đi vào vùng trung tâm UFO của Mỹ. Tại đây, họ đã gặp gỡ một người ngoài hành tinh tên Paul. Trong 60 năm qua, Paul (Seth Rogen lồng tiếng) đã nắm giữ một bí mật quân sự cực kỳ quan trọng và quyết định trốn thoát khỏi khu vực UFO của chính phủ Mỹ. Paul lên một chiếc xe để ra khỏi thị trấn, tình cờ đó lại là chiếc RV đi thuê của cặp Graeme Willy và Clive Gollings. Bị các đặc vụ liên bang truy đuổi, cặp này đã phải lên kế hoạch trốn chạy để đưa Paul trở về phi thuyền mẹ ngoài không gian. Phim do Greg Mottola làm đạo diễn.

Tiếp theo diễn biến từ phần 4 bộ phim Fast and furious, chàng cảnh sát Brian và Mia Toretto lập kế hoạch cứu Dom khỏi kiếp ngục tù. Tại Rio de Janeiro, họ phải cố gắng thành công ở phi vụ cuối cùng để giành lại tự do. Khi đã triệu tập được thành đội đua xe đỉnh với toàn những cao thủ hàng đầu, những đồng minh bất đắc dĩ biết rằng chỉ có một con đường thoát là đối đầu với tay trùm tham nhũng đang muốn họ mất mạng. Trong khi đó, điệp viên liên bang cứng cựa Luke Hobbs chưa bao giờ đánh mất mục tiêu. Khi anh được giao nhiệm vụ tìm bắt Dim và Brian, anh và nhóm của mình tìm đủ mọi cách để hoàn thành nhiệm vụ… Phim vẫn do Justin Lin làm đạo diễn cùng dàn diễn viên đã làm nên thành công của bốn phần trước là: Vin Diesel, Dwayne JohnsonJordana Brewster, Paul… Phim khởi chiếu vào ngày 6.5.

Diễm Thư

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.