"Món ăn tinh thần" cho người lao động

26/04/2011 15:30 GMT+7

(TNO) Từ đầu tháng 4 đến hết tháng 05.2011, công nhân thuộc các KCN, KCX tại TP.HCM và các tỉnh thuộc khu vực Đông Nam Bộ, ĐBSCL có cơ hội tham gia chương trình xem phim lưu động miễn phí và giao lưu văn nghệ...

Chương trình với nhiều trò chơi vui nhộn, bốc thăm trúng thưởng, các tiết mục văn nghệ, xem phim, giao lưu với các nghệ sĩ nổi tiếng... được đầu tư quy mô và chuyên nghiệp.

Ngày 9.4 vừa qua, chương trình chiếu phim lưu động và giao lưu văn nghệ miễn phí đầu tiên đã được tổ chức tại KCN Hiệp Phước (TP.HCM), phục vụ khoảng 2 nghìn người.

Chương trình do nhãn hiệu dầu ăn cao cấp Meizan tài trợ với mong muốn làm phong phú thêm đời sống tinh thần cho các anh chị em công nhân. Đây thực sự là một món ăn tinh thần ý nghĩa, góp phần đáp ứng nhu cầu thiết thực của người lao động về văn hóa và giải trí.

Được biết, Meizan là một trong những nhãn hiệu có tốc độ phát triển rất nhanh của Công ty Calofic - nhà sản xuất dầu ăn hàng đầu tại Việt Nam. Với chất lượng sản phẩm đã được khẳng định trên thị trường cùng nhiều hoạt động hướng tới cộng đồng, Meizan đã nhận được sự ủng hộ và tin yêu của nhiều người tiêu dùng khắp cả nước. Hiện nay Meizan đã được phát triển thành một “gia đình” với nhiều dòng sản phẩm nhằm mang lại cho người tiêu dùng sự lựa chọn đa dạng: dầu ăn cao cấp, dầu đậu nành, dầu mè, bơ thực vật…

T.H

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.