Lindsay Lohan dọn dẹp nhà xác

26/04/2011 16:23 GMT+7

(TNO) “Cô nàng quái chiêu” Lindsay Lohan sắp tới đây sẽ có 120 giờ dọn dẹp ở Nhà xác Los Angeles (Mỹ) cùng “cơ hội” thường xuyên ngắm các xác chết…

Hôm 22.4, Lindsay Lohan nhận án tù lần thứ tư trong đời. Vì vi phạm pháp luật trong thời gian quản chế, do tội ăn trộm chiếc vòng cổ trị giá 2.500 USD tại một của hàng trang sức ở Los Angeles (Mỹ), Lindsay Lohan đã bị tuyên án 120 ngày tù cộng thêm 480 giờ lao động phục vụ cộng đồng.


Lindsay Lohan đến tòa án hôm 22.4 - Ảnh: Reuters

Ngay sau khi tòa tuyên án, ngôi sao 24 tuổi này đã nộp đơn kháng cáo và nộp 75.000 USD tiền bảo lãnh để được tại ngoại. Tuy nhiên, đối với mức án phục vụ cộng đồng, cô bắt buộc phải thực hiện.

Theo Contactmusic, Lindsay Lohan sẽ có 120 giờ “ghi danh” dọn dẹp tại Nhà xác Los Angeles, làm những công việc đại loại như: đổ rác, hút bụi, cọ rửa nhà vệ sinh… Cô nàng không được phép vào khu vực khám nghiệm tử thi nhưng vẫn có “cơ hội” được nhìn ngắm các xác chết…

Ngoài ra, 360 giờ phục vụ cộng đồng còn lại của Lindsay Lohan sẽ được dành để lao động công ích tại một trung tâm cải tạo dành riêng cho phụ nữ.

Phạm Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.