Ban tứ tấu Ari Roland biểu diễn cùng saxophone Trần Mạnh Tuấn

25/04/2011 22:12 GMT+7

Sáng qua 25.4, ban nhạc jazz Ari Roland nổi tiếng tại New York, Mỹ đã có buổi họp báo ở TP.HCM giới thiệu về chương trình biểu diễn tại TP.HCM (tối 26.4 ở Nhạc viện TP.HCM) và Hà Nội (tối 28.4 tại Nhà hát Tuổi Trẻ), dưới sự tài trợ của Bộ Ngoại giao Mỹ và Tổng lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM. Đây là một trong hàng loạt các sự kiện trao đổi văn hóa của Tổng lãnh sự quán nhằm nâng cao sự hiểu biết lẫn nhau giữa nhân dân hai nước Việt - Mỹ.

Tại TP.HCM, buổi công diễn miễn phí tại Nhạc viện TP.HCM có sự tham gia của một số nghệ sĩ VN như nghệ sĩ saxophone Trần Mạnh Tuấn, nghệ sĩ đàn đáy Anh Tấn, ca sĩ Kim Luyên, nghệ sĩ đàn tranh Hiếu La, nghệ sĩ Phạm Yên Hoài… Ari Roland - trưởng nhóm nhạc có thâm niên 25 năm này cho biết: “Chúng tôi đã tự học bài dân ca Trống cơm, Qua cầu gió bay và từ đây đến hôm biểu diễn sẽ học thêm nhiều bài hát khác nữa để trình diễn thật ngẫu hứng bằng cả trái tim dành cho VN - đất nước mà ban nhạc lần đầu được đặt chân đến”.

Cũng trong ngày hôm qua, ban nhạc đã có một buổi lên lớp cho sinh viên nhạc viện và các trường ĐH khác với chủ đề nhạc jazz tại Phòng Văn hóa - Thông tin của Tổng lãnh sự quán tại Diamond Plaza (lầu 8, 34 Lê Duẩn, Q.1, TP.HCM). Sáng 26.4, ban nhạc sẽ có buổi thăm, biểu diễn giao lưu với các trẻ em khiếm thị tại Mái ấm Nhật Hồng ở Q.Thủ Đức; và chiều cùng ngày, 4 thành viên ban tứ tấu jazz Ari Roland sẽ giao lưu với các nghệ sĩ VN yêu nhạc jazz tại Cà phê Thứ Bảy (37 Nguyễn Đình Chiểu, Q.1).

P.C.Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.