Nước mắt cho sự thay đổi

25/04/2011 08:00 GMT+7

Nhiều bạn trẻ ôm nhau khóc trong niềm hạnh phúc, khóc trong sự chiến thắng chính bản thân mình, khóc cho sự thay đổi cuộc sống hiện tại và hướng tới tương lai tốt đẹp hơn. “Tôi đã khóc, khóc rất nhiều, khóc trong niềm hạnh phúc sung sướng”, Trần Vĩnh Tiên, SV ĐH Kinh tế - Luật chia sẻ.

“Tôi thay đổi, tôi không bao giờ bỏ cuộc, tôi vững bước trước những lời chỉ trích và luôn luôn hướng tới mục tiêu phía trước để thành công. Tôi yêu gia đình, ba mẹ, tôi trân trọng bản thân hơn, tôi tin tưởng vào khả năng của chính mình, tôi luôn nghĩ mình là người thành công…”, bạn Bùi Thị Mỹ Dung, sinh viên năm 4, ĐH Kinh tế TP.HCM chia sẻ sau khi tham gia khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công”.

Ba ngày hai đêm học tại Sai Gon Hotel (Q.1, TP.HCM) và hai ngày một đêm trải nghiệm tại khu du lịch Láng Le (Bình Chánh, TP.HCM) đã góp phần thay đổi trong cuộc sống và con người của 120 bạn trẻ qua khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công” của Công ty CP phát triển tài năng trẻ NTG. Khóa học do hai chuyên gia hàng đầu Việt Nam về lĩnh vực phát triển con người trực tiếp giảng dạy: Chuyên gia Nguyễn Duy Cương và chuyên gia Lê Chí Linh - Giám đốc điều hành NTG; cùng 40 trợ lý huấn luyện.


Chuyên gia Lê Chí Linh

Vượt qua những việc tưởng chừng không thể

Với cách truyền đạt cuốn hút, dí dỏm và mạnh mẽ trong những lúc cao trào, chuyên gia Lê Chí Linh đã giúp 120 học viên vượt qua nỗi sợ hãi, bằng niềm tin vào chính bản thân mình và tự nói với chính mình “tôi có thể” trải nghiệm đi trên thủy tinh, than hồng… mà không một vấn đề nào xảy ra, mặc dù ban đầu mọi người không ai dám đi vì sợ sẽ bị bỏng. Mọi người như không tin mình là có thể làm được, tuy nhiên bằng niềm tin vào chính bản thân, bạn có thể làm được tất cả những gì bạn muốn.


Chuyên gia Nguyễn Duy Cương
“Đầu tiên, với thử thách đi trên thủy tinh. Trước kia tôi chưa bao giờ nghĩ mình có thể đi qua được, nhưng giờ tôi đã làm được. Cảm giác đi trên thủy tinh như đi trên bông gòn, tôi bất ngờ và hạnh phúc. Tôi phát hiện ra mình có thể làm được rất nhiều rất nhiều. Tôi có niềm tin thật sự vào bản thân mình”, Bùi Thị Mỹ Dung cho biết.

“Tôi cực kỳ vui sướng và thấy bản thân mình lớn hẳn lên khi làm được những điều không thể tưởng”, Trần Vĩnh Tiên - SV ĐH Kinh tế - Luật TP.HCM cho biết sau khi tham gia khóa học.

Thành công bằng chính con người mình

“Em hụt hẫng nhưng cũng hạnh phúc vì đã nhận ra rằng, trên con đường mình đã chọn thì phải tự bước đi bằng chính năng lực của mình, không ai có thể giúp mình thực hiện điều đó, kể cả ba mẹ người thân của em. Em biết rằng mình không thể sống trong sự bảo bọc, che chở của mọi người mãi được, em phải lớn phải sống vì niềm tin của bản thân, của ba mẹ, của tất cả mọi người đã luôn ủng hộ em”, Minh Thy - SV năm 1 ĐH Kinh tế TP.HCM bộc bạch.

Qua năm ngày ba đêm trải qua khóa học, tất cả mọi người vỡ òa trong niềm hạnh phúc, vui sướng, tràn đầy năng lượng. Các bạn đã vượt qua tất cả. Biết yêu thương bản thân mình, biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã, biết trân trọng, yêu thương cuộc sống, gia đình mình hơn.

“Chỉ khi nào bạn cảm thấy hạnh phúc ở từng bước, từng bước đi trên con đường đến “mục tiêu thực sự” của bản thân thì bạn sẽ thành công”, chia sẻ của bạn Trần Vĩnh Tiên.

Chuyên gia Lê Chí Linh chia sẻ: “Không ai trong cuộc sống này có thể giúp bản thân bạn thay đổi, giúp bạn thành công ngoài chính bản thân bạn. Chỉ có bạn mới quyết định nên bạn thành công hay không thành công”. Trong khóa học, anh Linh đã giúp học viên nhìn nhận, khám phá ra năng lực thực sự của bản thân mình thông qua các bài giảng và những trải nghiệm khoa học có tác động mạnh mẽ tới học viên. “Không ai kém cỏi, bạn không kém cỏi, chỉ có bạn đang trong trạng thái kém cỏi”. Anh Linh đã chứng minh cho mọi người thấy rằng trong cuộc sống không ai là kém cỏi, ai cũng có tiềm năng và trí thông minh… nhưng do mọi người đã “cài đặt” hệ thống tư duy của mình chưa đúng với cách thức não bộ hoạt động nên đã tạo ra những hệ quả không được như mong đợi. 

Khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công” do chuyên gia Nguyễn Duy Cương và chuyên gia Lê Chí Linh phụ trách. Từ những thành công của mình cùng với thời gian đầu tư tham gia các khóa học ngắn hạn về phát triển tiềm năng con người, khóa học về làm giàu… và nghiên cứu những nguyên tắc thành công của những người thành đạt trên thế giới và Việt Nam đội ngũ chuyên gia của NTG đã cho ra đời khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công” với mục đích đưa kiến thức và kinh nghiệm tích lũy đến cho thế hệ trẻ Việt Nam để giúp họ thành công hơn, hạnh phúc hơn trong cuộc sống.

Khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công” ra đời từ tháng 9.2010 đến nay đã giúp hơn 1.200 học viên vượt qua nỗi sợ hãi, bằng niềm tin vào chính bản thân mình.

Tìm hiểu thêm thông tin về khóa học “Người khổng lồ - Đột phá thành công” có thể liên hệ:

CÔNG TY CP PHÁT TRIỂN TÀI NĂNG TRẺ NTG

214 Võ Thị Sáu, P.7, Q.3, TP.HCM

ĐT : (08) 66 734 168 - Hotline: 0977 33 1919

Email: lienhe@ntg.vn, Web: www.ntg.vn

THÔNG TIN DỊCH VỤ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.