VTV dừng phát sóng phim "Anh chàng vượt thời gian"

21/04/2011 00:17 GMT+7

* Phản hồi vụ “ngược đãi mèo” Chiều 20.4, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) đã có thông báo dừng phát sóng bộ phim Anh chàng vượt thời gian sau khi phần 1 kết thúc, và phản hồi về chương trình Con yêu của mẹ (phát sóng lúc 20 giờ ngày 17.4).

Ông Nguyễn Thành Lương - Phó tổng giám đốc Đài truyền hình Việt Nam, cho biết quyết định dừng phát sóng phần 1 bộ phim Anh chàng vượt thời gian là cần thiết để Công ty Năng động Việt có thời gian giải quyết vấn đề nội bộ với đoàn làm phim, cũng như có thời gian để cùng nhà sản xuất tập trung nguồn lực, đảm bảo chất lượng các tập tiếp theo. Nếu không đảm bảo chất lượng sẽ không được phát sóng.
Theo ông Đỗ Thanh Hải, Giám đốc Trung tâm Sản xuất phim truyền hình, VTV sẽ phải cẩn trọng hơn khi chọn đối tác tham gia làm phim, duyệt kịch bản và giám sát quá trình sản xuất chặt chẽ.

Riêng về chương trình Con yêu của mẹ (phát sóng vào lúc 20 giờ ngày 17.4 trên VTV3) có hình ảnh một chú mèo bị buộc vào cái chai thả xuống bể bơi khiến nhiều khán giả bức xúc cho rằng là hành động ngược đãi động vật, Đài truyền hình Việt Nam đã gửi phản hồi như sau: “Trong khi xây dựng kịch bản chương trình phát sóng ngày 17.4, ê-kíp sản xuất có ý tưởng thể hiện thông qua hành động không đúng của trẻ nhỏ để những người làm cha mẹ khuyên can con mình không được làm như vậy. Tuy nhiên, do cách nhìn chưa thấu đáo từ ê-kíp sản xuất và người duyệt nên khi phát sóng rộng rãi trên kênh VTV3, chương trình đã gây bức xúc cho nhiều bậc làm cha mẹ. Đây là một sự việc rất đáng tiếc và chúng tôi đã rút kinh nghiệm nghiêm khắc với tất cả các bộ phận liên quan”.

Minh Ngọc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.